Minh Tiến Group - Nhà sản xuất vật liệu tấm lợp poly rỗng lấy sáng hàng đầu Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Các thương hiệu tấm lợp polycarbonate rỗng của Minh Tiến Group như Skylitte, Duralite, Eco-roof được đánh giá cao về khả năng lấy sáng và tính thẩm mỹ.

Với thâm niên gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tấm lợp lấy sáng thông minh, Minh Tiến Group ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường bằng việc đưa ra các sản phẩm tấm lợp poly rỗng, đặc, sần, sóng chất lượng cao, giá thành tốt. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm và ứng dụng của tấm lợp poly rỗng.

Minh Tiến Group - Nhà sản xuất vật liệu tấm lợp poly rỗng lấy sáng hàng đầu Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm tấm lợp poly rỗng

Tấm lợp nhựa thông minh polycarbonate rỗng ruột được sản xuất từ các lớp polycarbonate xếp chồng lên nhau và để khoảng trống ở giữa mang lại khả năng cách nhiệt và sức bền tốt cho vật liệu này.

Tấm lợp này có đặc tính nổi bật là lấy sáng tốt và cách nhiệt vì thế được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế dân sinh hoặc các công trình công cộng, công nghiệp cần tính thẩm mỹ và nguồn sáng tự nhiên nhiều. Sản phẩm có công dụng hiệu quả trong việc giảm điện năng sử dụng ban ngày, tản nhiệt đều trong không gian và điều hòa không khí mang đến môi trường tự nhiên hơn.

Vật liệu này có trọng lượng nhẹ hơn nhiều nên dễ dàng cho việc vận chuyển, lắp đặt. Tuy nhiên về độ bền thì vật liệu này không được đánh giá cao bằng tấm nhựa thông minh đặc, do đó, sản phẩm chủ yếu được ứng dụng trong các hạng mục công trình ngắn hạn như mái che nhà ga, nhà xe, công viên…

Ưu điểm của tấm lợp poly rỗng

Minh Tiến Group - Nhà sản xuất vật liệu tấm lợp poly rỗng lấy sáng hàng đầu Việt Nam

Tấm lợp polycarbonate được đánh giá cao bởi ưu điểm cách âm, cách nhiệt tốt đồng thời có khả năng chịu được va đập mạnh mà không bị vỡ, gãy hay rạn nứt. Loại vật liệu này hầu như không bị phá vỡ trong nhiệt độ từ - 20 đến 120 độ C, nếu có sự cố cháy thường không bắt cháy và không làm lây lan đám cháy. Trong trường hợp nhiệt độ quá cao thì tấm poly rỗng chỉ tan chảy và hình thành các lỗ để thoát nhiệt, khói ra ngoài, đặc biệt không sản sinh ra khí độc.

Bên cạnh đó, tấm polycarbonate rỗng tuy có độ trong suốt, độ truyền sáng cao nhưng vẫn có khả năng ngăn chặn các tia cực tím có hại cho sức khỏe con người do bề mặt được phủ lớp cản tia UV.

Ngoài ra, tấm poly rỗng ruột được thiết kế đa dạng về màu sắc, mẫu mã, mang lại tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng linh hoạt, rộng rãi trong nhiều ứng dụng và hạng mục công trình. Sản phẩm lại có trọng lượng nhẹ nên được ưu tiên lắp đặt ở các công tình trên cao, địa hình gồ ghề, khó thi công.

Nhà sản xuất vật liệu tấm lợp poly rỗng hàng đầu tại Việt Nam

Minh Tiến Group - Nhà sản xuất vật liệu tấm lợp poly rỗng lấy sáng hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH đa ngành Minh Tiến Group hiện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu tấm lợp poly rỗng hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu tấm lợp rỗng uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng như Skylite, Duralite, Eco-roof.

Minh Tiến Group đã xây dựng thành công các sản phẩm và dịch vụ: tấm cách nhiệt, tấm lợp poly, tấm nhựa pvc; thi công tấm lợp lấy sáng, tôn lấy sáng, tôn cách nhiệt…. được Viện Vật liệu xây dựng - Bộ Xây dựng kiểm định nghiêm ngặt và đánh giá cao về chất lượng.

Hiện nay, Minh Tiến Group đã có nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất cả nước, được sử dụng công nghệ hiện đại, với máy ép, đùn thế hệ mới, sử dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến của Áo, Canada, Ðức, Italy cùng hàng chục thiết bị phụ trợ có công suất thiết kế lên đến 550 kg/giờ và 500 kg/giờ.

Ngoài ra, nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu, điều kiện hạng mục thi công ở Việt Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, tấm lợp poly rỗng của Công ty TNHH đa ngành Minh Tiến Group đã được phân phối trên mọi miền đất nước, chiếm tới trên 50% thị phần phía Nam, 25% thị phần cả nước.

Ðể bảo đảm phát triển bền vững trong những năm tiếp theo, hiện nay, Minh Tiến Group đang tích cực xây dựng văn phòng đại diện ở nhiều tỉnh thành, đầu tư trang thiết bị phục vụ quá trình sản xuất và phân phối, vận chuyển tấm lợp đồng thời đào tạo chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật, nhân viên, tư vấn viên.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng nỗ lực cải thiện và xây dựng chất lượng dịch vụ với giá trị cốt lõi “Chất lượng - Chuyên nghiệp - Hiệu quả” để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua tấm lợp poly rỗng của Minh Tiến Group có thể liên hệ đến đơn vị theo các hình thức dưới đây:

Minh Tiến Group - Nhà sản xuất vật liệu tấm lợp poly rỗng lấy sáng hàng đầu Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà máy: KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội

Văn phòng phía Bắc: 127 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Văn phòng phía Nam: 544 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0837406886 (Ms. Thanh) - 0336 899 696 (Mr. Long) - 0862 268 566 (Mr. Anh)

Fax: +8424 3869 3455

Email: minhtiengroup.skylite@gmail.com

Website: https://minhtiengroup.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast