Từ đầu năm đến nay, Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Tĩnh đã tiếp nhận tại Trung tâm hành chính công tỉnh 4.013 hồ sơ, trong đó có 700 hồ sơ được tiếp nhận và xử lý qua mạng.
Theo UBND tỉnh Hà Tĩnh, trong năm 2018 vừa qua, việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), cung cấp dịch vụ công trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực; tình trạng hồ sơ giải quyết chậm trễ giảm hẳn so với năm 2017; thái độ phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức tận tình, chuyên nghiệp hơn.
Trước xôn xao của dư luận về đoạn ghi âm dài 8 phút ghi lại đàm thoại giữa một chủ doanh nghiệp với cán bộ thuế ở thị xã Kỳ Anh, ngày 16/3, ông Dương Văn Nam - Giám đốc Công ty TNHH Phúc An - Kỳ Anh đã có công văn giải trình với Cục Thuế Hà Tĩnh và Chi cục Thuế thị xã Kỳ Anh ...