Tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua

(Baohatinh.vn) - Nhiều khách hàng khi mua đèn pha led băn khoăn không biết chọn sản phẩm như thế nào vừa đảm bảo chất lượng vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Hiểu được tâm lý đó của người dùng, với bài viết tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua hy vọng bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Với những tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua, người dùng có thể yên tâm chọn cho mình sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bản thân.

Công suất đèn pha led phổ biến nên dùng

Đèn pha led 50W

Đây là sản phẩm đèn pha led phù hợp cho những thiết kế nhỏ hoặc thiết kế kết hợp nhiều loại đèn cùng một lúc, sản phẩm này đảm bảo mang đến khả năng chiếu sáng chất lượng, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao.

Đèn pha led 100W

Với công suất này thì đèn sẽ mang đến nguồn ánh sáng chất lượng và phù hợp cho những không gian có diện tích lớn hơn, đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách ổn định và chất lượng.

Tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua

Đèn pha Led 100W FLS100 Hodiled

Đèn pha led 200W

Nhằm đáp ứng cho những không gian có diện tích lớn thì với công suất 200W là hoàn toàn hợp lý, ở công suất này khả năng chiếu xa tốt hơn và đáp ứng được cho nhu cầu của nhà xưởng, sự kiện, biển quảng cáo.

Đèn pha led 300W

Là loại đèn đáp ứng cho các không gian diện tích lớn và để tối ưu chi phí đầu tư, với công suất này, nguồn ánh sáng chiếu ra đảm bảo chất lượng và rõ nét giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho người dùng.

Tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua

Đèn pha led 300W FLM-LY300 IP65 Hodiled

Tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng

Dưới đây là một số tiêu chuẩn để bạn có thể chọn đèn pha led ưng ý với nhu cầu của mình nhất:

Công suất chiếu sáng

Công suất sẽ quyết định đến khả năng chiếu sáng, chọn công suất phù hợp với không gian sẽ giúp bạn tiết kiệm được từ 50 - 70% điện năng tiêu thụ so với đèn cao áp truyền thống. Ở công suất từ 10 - 50W thích hợp các không gian nhỏ như: sân vườn, bậc thang, chiếu hắt tường biệt thự…

Tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua

Với công suất từ 50 - 100W phù hợp cho không gian rộng hơn cho đến các công trình công nghiệp. Từ 100 - 200W phù hợp cho nhà xưởng, sân vận động, công viên...

Tuổi thọ của đèn

Đây là tiêu chí quyết định đến chi phí thay mới nên điều giúp người dùng chủ động hơn khi chọn mua sản phẩm có tuổi thọ phù hợp với nhu cầu của mình. Thông thường đèn pha led sẽ có tuổi thọ là 50.000 giờ.

Cấp độ bảo vệ

Đây là chỉ số thể hiện khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài và đây cũng là loại đèn sử dụng thường xuyên ở không gian ngoài trời. Chính vì thế, cấp độ này là vô cùng cần thiết, sản phẩm này sẽ có cấp độ bảo vệ từ 55 đến 65 là đảm bảo.

Tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua

Chỉ số hoàn màu

Là chỉ số thể hiện khả năng chiếu sáng của đèn, ở đèn pha led chỉ số này hiện có chỉ số như: 4000K, 5500K, 6500K tương dương với độ chiếu sáng từ vàng đến trắng tương đương ánh sáng mặt trời.

Tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua

Nơi mua hàng đáng tin cậy

Điều cuối cùng là chọn cho mình một địa chỉ uy tín để có thể mua sản phẩm này vừa đảm bảo là hàng chính hãng vừa đảm bảo mức giá thành phù hợp và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn.

Mách bạn bảo quản đèn pha led bền lâu

Để có thể nâng cao tuổi thọ của đèn thì đây là một số lưu ý nà bạn có thể tham khảo khi sử dụng đèn pha led nhé:

- Đầu tiên, thường xuyên lau chùi những chiếc bóng đèn bằng khăn ẩm thông thường vì các bụi bặm bên ngoài có thể làm ảnh hưởng tới khả năng chiếu sáng, không dùng chất tẩy rửa để lau chùi.

- Cần lau sạch lớp kính và bộ phận tản nhiệt để bụi không làm ảnh hưởng tới khả năng chiếu sáng của đèn.

- Không lắp đặt đèn trong môi trường lúc nào cũng ẩm ướt vì rất dễ xảy ra hiện tượng chập cháy gây nguy hiểm.

- Kiểm tra đường dây dẫn để đảm bảo không có hiện tượng hở mạch hoặc quá tải dây dẫn ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn.

Mua đèn pha led ở đâu uy tín - chất lượng

Hiện nay, đèn pha led có nhu cầu sử dụng khá cao nên trên thị trường có rất nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau gây khó khăn cho người tiêu dùng khi đưa ra lựa chọn.

Để có thể loại bỏ tình trạng tiền mất tật mang, mua phải hàng kém chất lượng thì hãy mua hàng tại địa chỉ Hoàng Phát Lighting. Đây là địa chỉ chuyên phân phối đến khách hàng những sản phẩm uy tín, chính hãng đến người tiêu dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn giúp bạn mua được một sản phẩm ưng ý nhé.

Lời khuyên

Hy vọng bài viết tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin bổ ích để có thể tự lựa chọn cho mình một sản phẩm đèn pha led đáp ứng tốt với nhu cầu của mình. Ngoài ra khi mua hàng tại hoàng Phát Lighting, bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm khi mua hàng và được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Tiêu chuẩn chọn đèn pha led chất lượng không nên bỏ qua

Địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoangphatlighting:

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931778813 - 0908772174

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website: https://hoangphatlighting.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast