Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho 5 anh em mồ côi

Nhân dịp Tết Trung thu 2012, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình 5 anh em mồ côi tại thôn Đông Nam, Thạch Bình (TP Hà Tĩnh). Cùng đi đồng chí Từ Văn Diện, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo sở LĐTB&XH.

Cả cha và mẹ đều qua đời vì tai nạn giao thông, 5 anh em mồ côi Ngô Hà Phương bơ vơ, không nơi nương tựa. Được sự giúp đỡ của Tỉnh ủy- UBND- UBMTTQ tỉnh, chính quyền địa phương và các tổ chức, cá nhân có tấm lòng nhân ái, 5 anh em mồ côi cả cha lẫn mẹ Ngô Hà Phương đã xây dựng được căn nhà mới trên diện tích 190m2 đất tại thôn Đông Nam, xã Thạch Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi

Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi

Trao quà cho các em, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự xúc động trước nghị lực vượt khó của 5 anh em. Chủ tịch ân cần thăm hỏi, động viên các em tiếp tục vượt qua nỗi đau mất mát để cố gắng sống tốt và hoàn thiện mình để trở thành người có ích cho xã hội và kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái của các tổ chức, cá nhân tiếp tục giúp đỡ, thăm hỏi các em trong cuộc sống.

... và trao quà cho các cháu

... và trao quà cho các cháu

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cũng đã trao phần quà của cá nhân mình cho 5 anh em mồ côi, giúp đỡ các em có điều kiện trang trải cho cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast