Ban ATGT Hà Tĩnh thăm hỏi nạn nhân bị tai nạn ở Bình Thuận

(Baohatinh.vn) - Sau khi nhận được thông tin về vụ TNGT thảm khốc xảy ra vào rạng sáng ngày 22/5 tại địa bàn tỉnh Bình Thuận làm 52 người thương vong, trong đó có 16 người quê Hà Tĩnh, Ban ATGT tỉnh đã kịp thời vào Bình Thuận để thăm hỏi các nạn nhân.

Video vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Thuận

ban atgt ha tinh tham hoi nan nhan bi tai nan o binh thuan
ban atgt ha tinh tham hoi nan nhan bi tai nan o binh thuan

Ông Hoàng Minh Việt vào tận nơi thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 1 triệu đồng.

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh do ông Hoàng Minh Việt - Phó Trưởng ban chuyên trách Ban ATGT tỉnh đã vào Bình Thuận để thăm hỏi, động viên các nạn nhân và cùng với chính quyền địa phương sở tại phối hợp giải quyết vụ việc.

Đoàn công tác đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận để thăm hỏi, động viên các nạn nhân người Hà Tĩnh đang điều trị tại đây. Đồng thời trao số tiền hỗ trợ trước mắt của tỉnh cho gia đình có người tử vong 3 triệu đồng, người bị thương 1 triệu đồng.

Qua trao đổi, ông Hoàng Minh Việt khẳng định: “Chỉ có 1 người Hà Tĩnh tử vong trong vụ tai nạn này là ông Trần Công Định (quê xã Đức Dũng, Đức Thọ, là tài xế xe 38N- 5577), chứ không phải 5 người chết như các báo đã đưa tin. Cơ quan chức năng cũng đã giám định được AND của tài xế Trần Công Định. Hiện Ban ATGT tỉnh đang phối hợp và chỉ đạo nhà xe Sơn Quy hỗ trợ người nhà anh Định làm các thủ tục cần thiết đưa thi thể về quê mai táng. 

ban atgt ha tinh tham hoi nan nhan bi tai nan o binh thuan

Người nhà ông Định chờ làm thủ tục để đưa thi thể về quê mai táng

Ông Việt thông tin thêm: Thời điểm xảy ra tai nạn, xe 38N – 5577 chở 37 hành khách. Ngoài tài xế Trần Công Định tử nạn, còn có 15 người quê Hà Tĩnh bị thương, trong đó 3 người bị thương nặng đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) chữa trị.

Ủy ban ATGT quốc gia, Bộ GTVT, Ban ATGT các địa phương và các cấp các ngành tỉnh Bình Thuận cũng đã hỗ trợ kinh phí để những gia đình có nạn nhân tử vong đưa thi thể về quê an táng.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast