Hà Tĩnh: Bắt đối tượng mang 3.200 viên hồng phiến từ Lào qua Cầu Treo

(Baohatinh.vn) - Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng vừa phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng đang vận chuyển 3.200 viên ma túy tổng hợp từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Khoảng 14h30p ngày 15/3/2018, tại luồng kiểm soát xuất nhập cảnh Trạm Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, lực lượng Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm - BĐBP Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Hải quan Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra trong người đối tượng Hoàng Tuấn Vinh (SN 1986, quê quán xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) thì phát hiện trong hai ống tay áo khoác của người này chứa 16 gói ni lông màu xanh đựng 3.200 viên hồng phiến.

ha tinh bat doi tuong mang 3 200 vien hong phien tu lao qua cau treo
ha tinh bat doi tuong mang 3 200 vien hong phien tu lao qua cau treo

Tại cơ quan điều tra, Vinh khai nhận đã mua số ma túy trên từ một người phụ nữ ở tỉnh Bôlykhămxay (Lào) với số tiền là 60 triệu đồng, sau đó vận chuyển qua cửa khẩu quốc tế Cầu Treo - Hà Tĩnh về Việt Nam để sử dụng và bán kiếm lời.

ha tinh bat doi tuong mang 3 200 vien hong phien tu lao qua cau treo

Đối tượng Vinh còn khai nhận đây là lần thứ hai y vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ thì bị lực lượng biên phòng bắt giữ.

Vụ việc đang được lực lượng biên phòng và các lực lượng chức năng mở rộng điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast