Hà Tĩnh đăng cai Giải vô địch Bóng chuyền quốc gia PV Oil 2013

Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều giải đấu thể thao cấp quốc gia, Hà Tĩnh vừa vinh dự được Ủy ban TDTT Việt Nam chọn làm đơn vị đăng cai Giải vô địch Bóng chuyền quốc gia PV Oil 2013.

Người hâm mộ đã nhiều lần được chứng kiến các đội bóng chuyền nữ quốc gia tranh tài tại Nhà thi đấu thể thao Hà Tĩnh
Người hâm mộ đã nhiều lần được chứng kiến các đội bóng chuyền nữ quốc gia tranh tài tại Nhà thi đấu thể thao Hà Tĩnh

Giải vô địch Bóng chuyền quốc gia do Hà Tĩnh đăng cai lần này diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh từ ngày 5 - 19/10, thi đấu theo 2 nội dung: bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ.

Trong đó, bóng chuyền nam gồm các đội: Thể Công Viettel - Binh đoàn 15, Sacombank Biên phòng, Đức Long Gia Lai, Công an TP HCM và Long An, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để xếp hạng; bóng chuyền nữ gồm các đội: Cao su Phú Riềng, Tân Bình TP HCM, Thái Bình, Vietso Petro, Bia Sài gòn TBD và Ngân hàng Công thương, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.

Đây là dịp để giới hâm mộ thể thao tỉnh nhà được thưởng thức những cuộc so tài hấp dẫn của các VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp đến từ các CLB bóng chuyền hạng mạnh của quốc gia.

Đây cũng là dịp để các VĐV bóng chuyền Hà Tĩnh tiếp cận học hỏi kinh nghiệm trau dồi nghề nghiệp, góp phần xây dựng bộ môn bóng chuyền thể thao TTC của Hà Tĩnh phát triển hội nhập với làng bóng chuyền cả nước trong tương lai.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast