Lý Hoàng Nam vào vòng 3 giải trẻ Roland Garros

Lý Hoàng Nam đã dễ dàng có vé vào vòng 3 giải trẻ Roland Garros sau chiến thắng trước Nathan Ponwith ở vòng 2.

Sau khi vượt qua vòng 1, Lý Hoàng Nam tiếp tục hành trình tại giải trẻ Roland Garros với trận đấu gặp đối thủ hạng 23 trẻ thế giới Nathan Ponwith.

Dù có thứ hạng không quá kém so với Hoàng Nam (hạng 12 trẻ thế giới) nhưng Nathan Ponwith lại có một trận đấu tồi tệ. Trong khi đó, tay vợt Việt Nam thi đấu rất ổn định và không cho tay vợt Mỹ có nhiều cơ hội phản kháng.

Lý Hoàng Nam vào vòng 3 giải trẻ Roland Garros ảnh 1

Hoàng Nam tiếp tục thể hiện phong độ cao (Ảnh minh họa: TTVH)

Set 1, Hoàng Nam hoàn toàn vượt trội với 1 điểm ace và 1 điểm winner, cùng với đó là việc không mắc lỗi tự đánh bóng hỏng nào. Trong khi đó, Nathan Ponwith mắc đến 5 lỗi giao bóng kép cùng tỷ lệ giao bóng một trong sân cực thấp. Vì thế, Hoàng Nam dễ dàng thắng 6-1.

Sang set 2, Hoàng Nam tiếp tục thể hiện phong độ cao với tỷ lệ giao bóng một trong sân lên đến 82% trong khi Ponwith lại mắc hai lỗi giao bóng kép. Và Hoàng Nam dễ dàng kết thúc set hai với tỷ số 6-2.

Giành vé vào vòng 3, Lý Hoàng Nam nhiều khả năng sẽ đối mặt với thử thách không hề đơn giản mang tên Viktor Durasovic, tay vợt hạt giống số 5 người Na Uy.

Trước đó, trong ngày hôm qua, Hoàng Nam đã có chiến thắng ở vòng 1 nội dung đôi nam khi đánh cặp cùng tay vợt người Nga – Bogdan Bobrov.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast