Triển lãm "Hồng Lĩnh xưa và nay"

UBND thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Bảo tàng Hà Tĩnh, CLB Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Hà Tĩnh vừa tổ chức triển lãm ảnh, hiện vật “Hồng Lĩnh xưa và nay” và các tác phẩm tiêu biểu cuộc thi “Viết vẽ tuổi học trò”, nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh (02/03/1992-02/03/2012). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tới dự.

Với trên 100 hình ảnh và tư liệu hiện vật về chủ đề “Hồng Lĩnh xưa và nay” và gần 50 bức ảnh “một thoáng Hồng Lĩnh” cùng với trên 40 tác phẩm tiêu biểu về cuộc thi “Viết vẽ tuổi học trò” tại cuộc triển lãm, đã phản ảnh một phần diện mạo về đời sống vật chất và tinh thần của nhiều thế hệ cư dân địa phương trong suốt tiến trình lịch sử dựng xây quê hương đất nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tham quan triển lãm
Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tham quan triển lãm

Thông qua nội dung triển lãm nhằm giới thiệu những thành tựu quan trọng về kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng… của nhân dân thị xã Hồng Lĩnh từ quá khứ đến hiện tại, đặc biệt trong 20 năm xây dựng và trưởng thành của một đô thị trẻ đầy năng động. Đây là dịp để cổ vũ động viên toàn thể cán bộ và nhân dân Hồng Lĩnh tiếp tục vững bước đi lên giành được nhiều thành tích to lớn xây dựng thị xã Hồng Lĩnh xứng đáng là đô thị văn minh, giàu đẹp ở phía Bắc của tỉnh Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast