Chập điện, cháy nhà 2 tầng ở thị xã Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Vào khoảng 7h45" sáng 11/2, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng của ông Nguyễn Đ. T. ở phường Sông Trí, TX. Kỳ Anh.

chap dien chay nha 2 tang o thi xa ky anh

Vào thời điểm nói trên, ngọn lửa bốc lên từ tầng 2 của nhà ông T. thiêu cháy nhiều vật dụng, đồ đạc của gia đình. Khi khói bốc lên nghi ngút, người đi đường phát hiện được, thông báo cho chủ nhà, sau đó mới triển khai các biện pháp chữa cháy và báo cho lực lượng PCCC.

chap dien chay nha 2 tang o thi xa ky anh

Lực lượng Cảnh sát PCCC khống chế, dập tắt đám cháy.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC &CHCN KKT Vũng Áng (Phòng Cảnh sát PCCC &CHCN Công an tỉnh) đã tức tốc điều 1 xe cứu hỏa cùng các cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Sau hơn 30 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện ở khu vực tầng 2 nên gây nên hỏa hoạn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, hiện chưa thể thống kê chính xác thiệt hại về tài sản.

Trong dịp đón tết cổ truyền, lượng điện các gia đình tiêu thụ tăng đột biến với nhiều hệ thống bóng đèn trang trí nhà cửa, bàn thờ... nên nguy cơ xảy ra chập cháy là rất cao. Vì vậy, người dân cần hết sức cảnh giác trong việc sử dụng nguồn điện, đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Chủ đề Cháy nổ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast