Khách Tây vờ mua hàng để trộm cắp

Cặp vợ chồng "khách Tây" vào quầy hàng tạp hoá mua hai chiếc gối bông. Lợi dụng chủ quán đang lấy tiền để thối lại cho khách, “bà Tây” đã lẻn vào “cuỗm” đi số tiền 40 triệu đồng để trên bàn.

Hai đối tượng Ghazalehmohmmadtaghipaknia và Jalaledin Ahmd Mamabo.

Nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 15h20 ngày 11/6, có hai vị khách người nước ngoài đi xe ô tô BKS 30K-3323 đến cửa hàng tạp hóa của chị Phan Thị Dung tại xóm 6, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê để mua hàng.

Tại đây, 2 vị khách Tây đề nghị chủ cửa hàng bán cho hai chiếc gối bông với giá 200.000 đồng, rồi đưa tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng để trả.

Trong lúc chị Dung đang lấy tiền để thối lại cho khách, thì “bà Tây” đã lẻn vào “cuỗm” đi số tiền 40 triệu đồng để trên bàn. Chị Dung phát hiện liền truy hô, hai đối tượng lên xe tẩu thoát. Được người đi đường hỗ trợ, hai vị khách nước ngoài đã bị chủ quán giữ lại giao cho Công an xử lý.

Tại Công an huyện Hương Khê, hai đối tượng trên đã được xác minh là cặp vợ chồng mang quốc tịch Bungari gồm: Ghazalehmohmmadtaghipaknia (SN 1965) và Jalaledin Ahmd Mamabo (SN 1977).

Hiện tại, hai đối tượng trên đã được Công an huyện Hương Khê bàn giao cho Công an tỉnh Hà Tĩnh xử lý theo luật định.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast