Tìm thấy tàu cá của ngư dân Kỳ Anh mất liên lạc với đất liền

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến 9 giờ sáng nay (8/8), các cơ quan chức năng đã tìm thấy tàu cá (công suất 18CV) của một ngư dân ở Kỳ Lợi (Kỳ Anh) trên vùng biển Quảng Bình, sau hơn 1 ngày bị mất liên lạc.

>> Tiếp tục quản lý chặt tại khu neo đậu, nghiêm cấm tàu thuyền ra khơi

Biển đảo Sơn Dương
Biển đảo Sơn Dương

Như Báo Hà Tĩnh đã đưa tin, do ảnh hưởng của cơn bão số 6, từ sáng qua (7/8), tại vùng biển phía Nam đảo Sơn Dương có sóng to, gió lớn. Tàu cá (trên tàu có 3 người) của ông Phạm Kỷ ở thôn Đông Yên, xã Kỳ Lợi (Kỳ Anh) không thể vào bờ kịp và bị mất liên lạc với đất liền...

Sau khi nhận được thông tin trên, Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 1 phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình và thuyền của ngư dân huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm và đã tiếp cận được tàu cá nói trên.

Đại tá Bùi Hữu Thái - Phó Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho biết, toàn bộ ngư dân trên tàu vẫn bảo toàn được tính mạng nhưng hiện sức khoẻ đang rất kém.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tập trung đưa thuyền và người vào bờ, đồng thời tập trung cứu chữa cho cha con ông Phạm Kỷ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast