Cảnh giác với tội phạm công nghệ cao, thông tin giả mạo, bịa đặt

(Baohatinh.vn) - Chiều 30/7, Ban Thường vụ Đảng ủy khối CCQ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 7 để thông tin tình hình thời sự trong nước, quốc tế và một số nội dung quan trọng khác.

Cảnh giác với tội phạm công nghệ cao, thông tin giả mạo, bịa đặt

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt các nội dung quan trọng về tình hình thời sự quốc tế, về quan hệ Nga – Mỹ - Trung và những tác động ảnh hưởng đến kinh tế, chính trị, QP-AN của Việt Nam.

Đội ngũ báo cáo viên được cập nhật những thông tin mới, nâng cao nhận thức, hiểu đúng về tình hình trong nước và quốc tế, những vấn đề liên quan đến chủ quyền quốc gia, từ đó có định hướng tuyên truyền đúng đắn theo quan điểm, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước.

Cảnh giác với tội phạm công nghệ cao, thông tin giả mạo, bịa đặt

Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Nguyễn Thị Lệ Hà phổ biến chuyên đề phòng chống tội phạm công nghệ cao

Hội nghị cũng được nghe lãnh đạo Đảng ủy khối CCQ tỉnh truyền đạt chuyên đề về đấu tranh phòng chống tội phạm công nghệ cao ở Việt Nam. Nội dung chuyên đề tập trung phân tích tình hình tội phạm sử dụng công nghệ cao trong nước và quốc tế, sự bùng nổ của các thông tin giả mạo, bịa đặt, tỷ lệ lây nhiễm mã độc, virus... và các giải pháp trọng tâm trong đấu tranh phòng chống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast