Cho phép 3.500 khán giả vào sân xem trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hải Phòng

(Baohatinh.vn) - UBND tỉnh Hà Tĩnh đồng ý cho phép tối đa 3.500 người được vào sân xem các trận thi đấu; yêu cầu người vào sân đã được tiêm đủ 2 mũi vắc-xin và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Cho phép 3.500 khán giả vào sân xem trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hải Phòng

SVĐ Hà Tĩnh sẵn sàng cho trận khai màn V.League 2022 của đội bóng núi Hồng

Mới đây, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có văn bản đồng ý với đề xuất cho phép tối đa 3.500 người được vào sân sau khi xem xét đề nghị của Sở VH-TT&DL về việc đảm bảo các điều kiện tổ chức trận đấu bóng đá giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với CLB Hải Phòng được tổ chức vào ngày 25/02/2022 tại sân vận động tỉnh Hà Tĩnh.

Theo đó, UBND tỉnh Hà Tĩnh đồng ý với đề xuất của Sở VH-TT&DL cho phép tối đa 3.500 người được vào sân xem các trận thi đấu; yêu cầu người vào sân đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19 và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đối với khán giả theo đúng quy định của Bộ Y tế và của tỉnh.

Giao Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, phối hợp với Sở VH-TT&DL, Ban Tổ chức các trận đấu bóng đá Giải Cúp Quốc gia và Giải vô địch Quốc gia tại Hà Tĩnh năm 2022 để xét nghiệm COVID-19 cho các thành viên của Ban Tổ chức trận đấu (bao gồm lực lượng y tế, an ninh, phục vụ và các thành viên liên quan) có tên trong danh sách làm nhiệm vụ tại trận đấu.

Yêu cầu Sở VH-TT&DL, Ban Tổ chức các trận đấu bóng đá Giải Cúp Quốc gia và Giải vô địch Quốc gia tại Hà Tĩnh năm 2022 chịu trách nhiệm toàn diện và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn, công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast