CLB TP. Hồ Chí Minh thiệt quân nghiêm trọng trước chuyến làm khách tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Những trụ cột như Amido Baldé, Diakité hay Hữu Tuấn đều phải vắng mặt trong trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa.

Cuối tuần qua, CLB TP Hồ Chí Minh đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, trận thắng này lại khiến đội đương kim á quân V-League gặp tổn thất cực nặng về lực lượng.

CLB TP. Hồ Chí Minh thiệt quân nghiêm trọng trước chuyến làm khách tại Hà Tĩnh

CLB TP. Hồ Chí Minh vắng nhiều trụ cột trong trận làm khách trên sân Hà Tĩnh

Ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 10 V-League 2020, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ gặp khó khăn chưa từng có về lực lượng kể từ đầu mùa giải.

Theo đó, những trụ cột như Amido Baldé, Diakité hay Hữu Tuấn đều phải vắng mặt trong trận đấu tới khi gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa.

Việc vắng cặp trung vệ số một và tiền đạo cắm hàng đầu chắc chắn sẽ gây khó khăn cho HLV Chung Hae Soung khi ông chưa có những sự thay thế đủ tốt ở ghế dự bị.

Từ đầu mùa, nhà cầm quân người Hàn Quốc thường xuyên xáo trộn đội hình, nhưng đây là lần đầu tiên ông mất đến 3 trụ cột vì những lý do bất khả kháng. Việc đội bóng thiếu đi những cầu thủ quan trọng sẽ khiến mục tiêu lấy 3 điểm trên sân Hà Tĩnh của CLB TP Hồ Chí Minh khó khăn hơn.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa có 1 điểm trước chuyến làm khách trên sân Vinh khi hòa SLNA với tỉ số 1-1. Trong trận đấu này, đội bóng Núi Hồng chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội rõ nét trước SLNA, tuy nhiên, sự thiếu may mắn và sắc sảo của tiền đạo đội khách khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể giành 3 điểm trước đội bóng hàng xóm.

Tiếp đón CLB TP. Hồ Chí Minh, đội chủ sân Hà Tĩnh cũng có sự thiếu vắng đáng chú ý khi Mansaray bị cấm thi đấu 2 trận do dính án kỷ luật. Tuy nhiên, Văn Hiệp - người thay thế cho ngoại binh này đã thi đấu khá hay trong trận làm khách trước SLNA.

Mặc dù đang thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, theo các chuyên gia, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã định hình được lối chơi và có nhiều trận đấu hay trước các đối thủ trên chân. Tiếp đón đương kim á quân V-League 2019, thầy trò HLV Phạm Minh Đức chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với mục tiêu có điểm trước đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Cuộc đọ sức giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng 10 V-League 2020 sẽ diễn ra vào 18h ngày 17/7 trên sân vận động Hà Tĩnh.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast