Đối đầu Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có dễ dàng mang về 3 điểm?

(Baohatinh.vn) - Ở vòng 8 V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách trên SVĐ Pleiku đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai vào chiều tối ngày 6/7.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V.League 2020 đã có sự thay đổi thể thức thi đấu. Lịch thi đấu dày dặc hơn và cách xếp hạng cũng có phần thay đổi khiến các đội bóng phải có những tính toán dài hơi để có thể giành lợi thế.

Với mục tiêu lọt top 8 sau khi giai đoạn 1 kết thúc, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã thi đấu cực kỳ nỗ lực và có màn trình diễn khá ấn tượng.

Đối đầu Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có dễ dàng mang về 3 điểm?

5 trận đấu gần nhất ở V.League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ) đang có thành tích bất bại. (Ảnh: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Becamex Bình Dương trên sân nhà, ngày 30/6)

Sau 7 vòng đấu của V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 7 điểm với 2 trận thua, 1 trận thắng và 4 trận hòa. Hiện đội bóng tân binh của giải đấu đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Như vậy, chỉ còn 6 vòng đấu để đội bóng núi Hồng hiện thực hóa mục tiêu vào top 8 của mình.

Đối đầu Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có dễ dàng mang về 3 điểm?

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Đối thủ của đoàn quân HLV Phạm Minh Đức ở vòng 8 là Hoàng Anh Gia Lai và câu hỏi đặt ra là thi đấu trên sân khách liệu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể vượt qua thách thức để giành 3 điểm?

Hoàng Anh Gia Lai với 9 điểm có được sau 2 trận thắng, 3 trận hoà và 2 trận thua, hiện đang tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Bước vào mùa giải năm nay, đội bóng phố núi vẫn thể hiện phong độ thất thường như trước. Đoàn quân của HLV Lee Tea-hoon thiếu đi sự ổn định cần có ở sân chơi V.League. Thành tích chỉ có 9 điểm sau 7 trận không phải là kết quả đáng mong muốn của đội bóng gồm nhiều cầu thủ có tên tuổi như Hoàng Anh Gia Lai.

Đối đầu Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có dễ dàng mang về 3 điểm?

Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) đang thiếu đi sự ổn định cần thiết ở sân chơi V.League Ảnh: VPF

Nhìn vào tương quan lực lượng ở trận đấu này, rõ ràng đoàn quân của HLV Lee Tea-hoon được đánh giá cao hơn. Đội bóng núi Hồng không có nhiều ngôi sao trong đội hình như HAGL. Tuy nhiên, họ sở hữu lối chơi gắn kết với một đội hình trẻ trung, giàu quyết tâm, được dẫn dắt bởi HLV tài năng Phạm Minh Đức.

Với những gì đã thể hiện, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn chứng tỏ mình là đối thủ chẳng hề dễ dàng để đánh bại.

Hi vọng rằng, trong chuyến làm khách trên sân Pleiku, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ vượt qua thách thức giành trọn 3 điểm để tiếp tục hành trình nỗ lực cán đích top 8 sau giai đoạn 1 V.League.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 6/7 trên SVĐ Pleiku.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast