Giai đoạn 2 V.League 2020: Khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rũ bỏ áp lực!

(Baohatinh.vn) - Việc tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) cán đích vị trí thứ 8 giai đoạn 1 V.League 2020 là bất ngờ với giới mộ điệu. Khi đôi chân không còn áp lực, hứa hẹn đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ làm nên nhiều điều đáng xem ở phần còn lại mùa giải năm nay.

Giai đoạn 2 V.League 2020: Khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rũ bỏ áp lực!

Thành tích lọt top 8 sau khi giai đoạn 1 V.League 2020 kết thúc của HLHT là bất ngờ lớn cho giới mộ điệu.

Bước vào mùa giải V.League năm nay, HLHT với tư cách là tân binh nên không được đánh giá cao. Thế nhưng, đội bóng núi Hồng đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và kết thúc hành trình kì diệu bằng thành tích 18 điểm sau 13 vòng đấu, với 4 chiến thắng, 6 trận hòa và 3 trận thua.

Hồi đầu mùa giải, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ với Báo Hà Tĩnh: “Mục tiêu năm nay của HLHT là trụ hạng. Theo cách nhìn tổng quan giữa các đội tham gia tranh tài tại V.League 2020, cơ hội trụ hạng lần này là 50%. Nếu cụ thể hóa được mục tiêu sẽ là sự khích lệ rất lớn đối với các cầu thủ ở mùa giải tới...”.

Như vậy, với việc lọt top 8 đội tranh huy chương ở giai đoạn 2 V.League năm nay, HLHT đã chính thức trụ hạng và hoàn thành sớm mục tiêu mùa giải đầu tiên góp mặt ở sân chơi V.League. Giới chuyên môn đánh giá, phần còn lại của mùa giải năm nay, đội bóng núi Hồng chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho các đội trên đường đua giành ngôi vương V.League 2020.

Giai đoạn 2 V.League 2020: Khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rũ bỏ áp lực!

Đội bóng tân binh V.League 2020 được dự đoán sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

Cởi bỏ được “hòn đá tảng” trên đôi chân giúp tinh thần các cầu thủ được thoải mái hơn, vì thế học trò của HLV Phạm Minh Đức nhiều khả năng sẽ thi đấu thăng hoa hơn. Họ không còn áp lực thành tích nên dễ dàng lựa chọn lối chơi để đạt hiệu quả cao nhất có thể. Thêm vào đó, tiếp đà thăng hoa với chuỗi 2 trận thắng trước Thanh Hóa và Quảng Nam ở 2 vòng đấu vừa qua, nhiều khả năng HLHT sẽ tiếp tục bay cao và thu hẹp khoảng cách với các đội dẫn đầu trong nhóm 8 đội tranh ngôi vô địch.

Theo phát biểu sau khi giai đoạn 1 kết thúc, HLV Phạm Minh Đức khẳng định, phần còn lại của mùa giải năm nay, ông sẽ tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ ít được ra sân ở giai đoạn 1 để các học trò được cọ xát, lấy kinh nghiệm cho mùa giải năm sau. Việc được tạo cơ hội thi đấu, với sự nhiệt huyết, khát khao thể hiện mình, dàn cầu thủ dự bị sẽ giúp đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức khó lường hơn.

Giai đoạn 2 V.League 2020: Khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rũ bỏ áp lực!

Nhà cầm quân người Hà Nội khẳng định sẽ sử dụng nhiều cầu thủ ít được thi đấu ở giai đoạn 1 cho những trận đấu sắp tới

Nhận định về chặng đường còn lại của đội bóng tân binh V.League 2020, cựu HLV Thanh Hóa FC – Nguyễn Thành Công chia sẻ với Báo Hà Tĩnh: “Trong nhóm 8 đội đua vô địch, HLHT là đội cởi bỏ được áp lực tâm lý thi đấu ở giai đoạn 2 này. Do đó, ít nhiều đội bóng tân binh V.League 2020 sẽ mang đến những bất ngờ thú vị. Bởi ở giai đoạn này, thành tích sẽ không còn là vấn đề thiết yếu đối với HLHT...”

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast