HLV Phạm Minh Đức: Phía trước còn 25 vòng đấu và cơ hội vẫn rất nhiều với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Để thua trận ra quân ngay trên sân nhà, HLV Phạm Minh Đức không hề cảm thấy thất vọng và rất tin tưởng vào sự tiến bộ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở chặng đường tiếp theo tại V.League 2020.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng với tâm thế là một đội tân binh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ yếu nhập cuộc chậm với mục đích thăm dò đối thủ rồi dần tìm ra khoảng trống nhờ vào sự tinh tế của Tấn Tài cùng sự cơ động của chân sút trẻ Tuấn Hải.

Với cách nhập cuộc đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã buộc Viettel FC gặp rất nhiều khó khăn trong cả phần lớn thời gian trận đấu. Họ bất lực trong việc tìm đường tới khung thành của thủ thành Quang Tuấn. Chính Quang Tuấn là cá nhân nổi bật nhất nơi hàng thủ đội chủ nhà. Anh khước từ gần hết những cơ hội ngon ăn bên phía đội khách, đặc biệt là tình huống phán đoán chính xác cú sút 11m của chân sút Bruno Cunha bên phía Viettel FC.

HLV Phạm Minh Đức: Phía trước còn 25 vòng đấu và cơ hội vẫn rất nhiều với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Phút không hiểu ý của hàng thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dẫn đến bàn thua trước Viettel. Ảnh: Đình Nhất.

Mọi nỗ lực tuyệt vời của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối cùng đã bất thành. Phút 86, Khắc Ngọc chuyền bóng dài để Việt Phong lao lên, lợi dụng sự phối hợp không tốt giữa hậu vệ và thủ môn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trước khi thoải mái đá bóng vào lưới trống mở tỷ số cho Viettel. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh mất điểm vô cùng đáng tiếc ngay trong trận ra quân trên sân nhà.

HLV Phạm Minh Đức trả lời họp báo sau trận đấu.

“Bất cứ HLV nào cũng sẽ cảm thấy buồn khi thua trận trên sân nhà. Tuy nhiên, tôi hài lòng với các học trò ở trận đấu này. Chúng tôi là tân binh nhưng đã gây ra không ít khó khăn cho đội bóng đang sở hữu rất nhiều ngôi sao hàng đầu bóng đá Việt Nam. Sau trận đấu tôi đã tiến đến các học trò để động viên cùng lời khen tặng các em đã có trận đấu tốt” - HLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau trận đấu.

HLV Phạm Minh Đức: Phía trước còn 25 vòng đấu và cơ hội vẫn rất nhiều với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

“Phía trước chúng tôi còn tới 25 vòng đấu, cơ hội vẫn còn rất nhiều. Sắp tới sẽ là những ngày bận bịu đối với tôi và toàn đội. Sau trận thua này tôi đã nhìn ra một vài vấn đề cần cải thiện, mục tiêu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn là trụ hạng thành công”. HLV Minh Đức nói tiếp.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường gặp DNH.Nam Định vào ngày 14/3 tới. Đội bóng thành Nam cũng vừa có trận ra quân không thành công khi thất thủ 2-4 trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC nên được đánh giá là vừa tầm với đại diện Núi Hồng.

“DNH.Nam Định giờ đã trở nên bản lĩnh hơn sau 2 mùa giải chơi ở V.League nên không dễ để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có điểm trên sân Thiên Trường. Tuy nhiên, nhìn vào màn thể hiện của các học trò trong trận này, tôi tin chúng tôi sẽ lại chơi tốt lên và dần có được kết quả tích cực hơn”.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast