Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội FC: CĐV nháo nhào tìm mua vé trên mạng

(Baohatinh.vn) - Mặc dù 11.000 nghìn vé đã bán hết vèo trong ngày hôm qua, song sức nóng của trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Hà Nội FC vẫn chưa thôi khi nhiều người vẫn nháo nhào tìm mua lại vé trên mạng, mong tìm cho mình chỗ ngồi trước giờ bóng lăn.

Rất đông người hâm mộ xếp hàng mua vé sáng nay tại VP CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Video: CLB.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội FC: CĐV nháo nhào tìm mua vé trên mạng

Anh Trần Thăng Đại (P. Nguyễn Du, Tp. Hà Tĩnh) chia sẻ, mới chỉ có 1 vé cho trận chiều nay, trong khi muốn mời ông ngoại đi dự khán trận cầu hấp dẫn giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Hà Nội FC. Anh cho biết, lâu lắm rồi Hà Tĩnh mới đón một đội bóng lớn với nhiều ngôi sao như vậy.

Mặc dù theo thông tin, chiều nay CLB bán thêm 2.000 vé, nhưng cho chắc ăn anh Đại quyết định lên mạng săn vé, cho dù giá có đắt hơn với giá gốc gấp 2 đến 3 lần.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội FC: CĐV nháo nhào tìm mua vé trên mạng

Anh Lê Văn Tuấn (phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) cũng trong tình cảnh tương tự khi chưa mua được vé vào sân xem trận đấu chiều nay.

Anh Tuấn cho hay, ngày cuối tuần, muốn cho con trải nghiệm không khí các trận cầu lớn, đồng thời thỏa mãn ý thích của con được gặp thần tượng Quang Hải.

Anh cho biết, phương án trước mắt là lên mạng tìm những người đã có vé nhưng bận việc, không đi xem được nên bán lại. Tuy nhiên, đến 10h sáng nay anh vẫn chưa thể “săn” cho mình được cặp vé như ý muốn.

Theo anh Tuấn, nhiều người đăng ảnh lên mạng bán lại vé nhưng hét giá cao hơn nhiều lần. Cũng có người đăng với ý đồ khoe vé vào sân, thậm chí có facebooker lấy ảnh vé trên mạng về đăng với mục đích câu like.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội FC: CĐV nháo nhào tìm mua vé trên mạng
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội FC: CĐV nháo nhào tìm mua vé trên mạng

Dạo quanh một vòng trên facebook, không khó bắt gặp hình ảnh với các status: “Cần mua vé trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội, ai có inbox”; “Ai còn vé trận chiều nay bán không ah?”; “Mua về rủ chồng đi xem bóng đá nhưng chồng bận. Ai cần em bán lại”; “Tiếc nhưng đành chịu! Nhà có việc gấp nên không thể đi được, nhượng lại vé cho bạn nào cần”…

Có thể hiểu được tâm lý của người dân Hà Tĩnh khi đối thủ của đội nhà ở vòng 4 V.League là đương kim vô địch Hà Nội FC, với nhiều cầu thủ nổi tiếng như: Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Thành Chung… Hy vọng, không khí sôi động này sẽ tiếp tục được duy trì, và các trận cầu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà sẽ là sân chơi thú vị vào những buổi chiều cuối tuần cho người dân Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Xác định đây là trận đấu “hot” nên CLB đã in 11.000 vé. Tuy nhiên, đến khoảng 17 giờ trong ngày mở bán đầu tiên (11/6) đã hết toàn bộ số vé này. Bởi vậy, CLB quyết định in thêm 2.000 vé để tiếp tục phục vụ người hâm mộ và chỉ bán trực tiếp 1 điểm tại văn phòng từ 14 giờ chiều 12/6. Cùng với vé mời đại biểu và vé dành cho thành viên hội cổ động viên, dự kiến trận đấu sẽ có 14.000 khán giả

Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Cổ động viên Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast