Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mở màn V.League trên sân không khán giả

(Baohatinh.vn) - Theo thông báo vừa được Ban điều hành Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (V.League) 2020 đưa ra, hình thức tổ chức các trận đấu vòng 1 (từ 6 - 8/3) trên các sân cỏ Hà Tĩnh, Gia Lai, Quảng Nam, Bình Dương, Hà Nội, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh đều không có khán giả.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mở màn V.League trên sân không khán giả

Đội hình ra sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận giao hữu với SLNA mới đây. Ảnh: Thùy Dung.

Các trận đấu vòng 2 (các ngày 13, 14 và 15/3), vòng 3 (các ngày 19 và 20/3) tại các tỉnh, thành phố Hải Phòng, Nghệ An, Nam Định, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hà Nội, Quảng Nam, tùy thuộc vào tình hình diễn biến thực tế của công tác phòng chống dịch Covid-19, ban điều hành giải sẽ có thông báo cụ thể.

Ban điều hành Giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia cho biết, sẽ gửi các văn bản, thông báo hướng dẫn cụ thể đến các BTC trận đấu địa phương, các CLB tham dự Giải VĐQG những nội dung liên quan đến các trận đấu không có khán giả và biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mở màn V.League trên sân không khán giả

Sân vận động Hà Tĩnh

Vì sự thành công của Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LS 2020, Ban điều hành Giải V.League 2020 mong nhận được sự nỗ lực, hợp tác của tất cả các CLB và các BTC trận đấu địa phương.

Thực hiện chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 25 tháng 02 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19, ngày 3/2, Tổng cục Thể dục Thể thao có công văn chỉ đạo về việc phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona gây ra trong hoạt động thể thao và yêu cầu tạm dừng tổ chức các giải bóng đá quốc gia, quốc tế tại Việt Nam trong tháng 2

Sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tiến hành điều chỉnh kế hoạch tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020, Ban điều hành Giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đưa ra kế hoạch tổ chức 3 vòng đầu V.League diễn ra từ 6-20/3 với quyết định các trận đấu vòng 1 sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

2 ngày sau khi V.League 2020 khai màn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ ra quân trận đầu vào 15h chiều 8/3 gặp Viettel.

Do hệ thống dàn đèn trên sân vận động (SVĐ) Hà Tĩnh đang trong giai đoạn thi công nên CLB đã làm việc với Ban điều hành giải đấu xin điều chỉnh thời gian các trận trên sân nhà Hà Tĩnh được diễn ra sớm hơn so với lịch đã ban hành tại lượt đi Giải vô địch quốc gia V.League 2020.

Theo đó, điều chỉnh thời gian các trận của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà tại vòng 1 (8/3, gặp CLB Viettel) và vòng 4 (12/4, gặp CLB Hà Nội) từ 17h lên 15h để CLB có thêm thời gian hoàn thiện cơ sở vật chất cũng như tạo điều kiện cho người hâm mộ Hà Tĩnh cổ vũ và đồng hành cùng đội bóng thuận lợi hơn.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast