Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp Hải Phòng trận mở màn V.League 1

(Baohatinh.vn) - Chiều 7/1, VPF đã tổ chức lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (BĐCN QG) 2022. Theo kết quả bốc thăm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp Hải Phòng trận mở màn V.League 1.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp Hải Phòng trận mở màn V.League 1

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp Hải Phòng trận mở màn V.League 1 năm 2022

Mùa giải BĐCN QG 2022 dự kiến khởi tranh từ ngày 19/2/2022 đến ngày 20/11/2022, hiện đang rất được chờ đón sau gần một năm các sân cỏ thiếu vắng các trận cầu đỉnh cao do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp Hải Phòng trận mở màn V.League 1

V.League 1 có sự tham dự của 13 CLB, bao gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định, Viettel.

Dự kiến khai mạc ngày 19/2/2022. Cuộc đua giành ngôi vương được dự báo sẽ cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày bóng đá trở lại.

Đội vô địch V.League 1 sẽ nhận giải thưởng cúp và 3 tỷ đồng, cuộc đua trụ hạng cũng sẽ cực kỳ gay cấn với dự kiến 1 suất xuống hạng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp Hải Phòng trận mở màn V.League 1

Cúp Quốc gia có sự tham gia tranh tài của 25 đội bóng V.League 1 và V.League 2, phương thức thi đấu loại trực tiếp, tổng cộng 24 trận đấu.

Dự kiến khai mạc ngày 6/4/2022. CLB đoạt Cúp Quốc gia nhận giải thưởng có giá trị 1 tỷ đồng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp Nam Định ngay trận đầu, nếu giành chiến thắng, đội bóng núi Hồng sẽ gặp đối thủ nặng ký là HAGL ở vòng sau.

Để nâng cao chất lượng chuyên môn, cũng như đảm bảo các phương án dự phòng, dự kiến mùa giải 2022, các đội bóng sẽ được quyền đăng ký 35 cầu thủ thay vì 30 cầu thủ, số lượng cầu thủ được thay thế giữa giai đoạn là 4 cầu thủ thay vì 3 như các mùa giải trước.

Tại V.League 1, số lượng cầu thủ nước ngoài vẫn giữ 3 cầu thủ và 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài; V.League 2 được đăng ký 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast