Khán giả được vào sân xem Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đấu Fico Tây Ninh

(Baohatinh.vn) - Khán giả sẽ được vào xem trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Fico Tây Ninh tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia 2020 và những trận đấu sắp tới tại SVĐ Hà Tĩnh.

Khán giả được vào sân xem Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đấu Fico Tây Ninh

Xi măng Fico Tây Ninh là đối thủ không còn quá xa lạ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh Nhất - Sáng

UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch về việc cho phép tổ chức các trận đấu thuộc các giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2020 trên sân vận động Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Ban Tổ chức các trận đấu Cúp Quốc gia và V.League tại Hà Tĩnh năm 2020 phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế, cơ quan liên quan triển khai nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đối với các thành viên tham gia giải và khán giả theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức giải, để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, khi vào sân, khán giả sẽ phải đeo khẩu trang (khán giả tự chuẩn bị) và đo thân nhiệt theo đúng quy định của Bộ Y tế. Ban Tổ chức sẽ từ chối vào sân đối với những khán giả không chấp hành các quy định phòng dịch. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, Ban Tổ chức sẽ chỉ bán ra số lượng vé có hạn (tối đa 50%) sức chứa của SVĐ Hà Tĩnh và khuyến khích khán giả giữ khoảng cách trên sân tối thiểu 1.5m.

Được biết, trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Fico Tây Ninh tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 25/5 trên SVĐ Hà Tĩnh, được trực tiếp trên kênh Thể thao TV.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast