Link xem trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Thép Xanh Nam Định

(Baohatinh.vn) - Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Thép Xanh Nam Định tại vòng 4 Night Wolf V.League 2023/24 diễn ra vào lúc 17h ngày 3/12/2023 trên SVĐ Hà Tĩnh.

Link xem trực tiếp: FPT Play

Link xem trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Thép Xanh Nam Định

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thép Xanh Nam Định đang có sư tương phản khá lớn sau 3 vòng đấu tại V.League 2023/24.

Trong lúc đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có màn khởi đầu không thực sự tốt khi chưa biết đến mùi chiến thắng với 2 trận hòa, 1 trận thua và đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 2 điểm, thì Thép Xanh Nam Định có 3 trận toàn thắng và đang đứng thứ nhất với 9 điểm tuyệt đối.

Quảng thời gian nghỉ FIFADays vừa qua là cơ hội tốt để đội chủ sân Hà Tĩnh khắc phục những điểm yếu của mình để quay trở lại với nguồn năng lượng mới.

Tiếp đón Thép Xanh Nam Định tại vòng 4 V.League 2023/24, đội bóng núi Hồng sẽ có sự phục vụ đầy đủ của 3 ngoại binh khi chân sút Diallo quay trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn chưa thể có sự phục vụ của tiền đạo Vũ Quang Nam do đang điều trị chấn thương và trung vệ Lâm Quang Anh đang bị treo giò khi nhân thẻ đỏ gián tiếp.

Trong khi đó, đội khách Thép Xanh Nam Định đang có đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao và bắt đầu chơi kết dính hơn.

Đội bóng Thành Nam cũng vừa thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại đội hạng nhất Bình Phước với tỷ số 4-0 tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24.

Không phủ nhận sức mạnh của đội khách Nam Định nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với điểm tựa sân nhà chắc chắn cũng không phải là đối thủ dễ chơi, đặc biệt đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công thường chơi tốt khi đối đầu với các đội bóng mạnh.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Thép Xanh Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 3/12/2023 trên SVĐ Hà Tĩnh.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast