Nội binh được định giá cao nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Việc được định giá lên gần gấp 3 lần đã giúp Nguyễn Ngọc Thắng trở thành cầu thủ nội có giá trị cao nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở thời điểm hiện tại.

Sau một mùa giải tích lũy được nhiều kinh nghiệm trận mạc trong màu áo Long An FC tại giải hạng Nhất quốc gia 2022, Nguyễn Ngọc Thắng được gọi trở về khoác áo đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nội binh được định giá cao nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Lối đá máu lửa, không ngại va chạm của Thắng ghi điểm trong mắt ban huấn luyện.

Ngay trong trận mở màn V.League 2023 gặp Hoàng Anh Gia Lai, Ngọc Thắng đã được HLV Nguyễn Thành Công tung vào sân ở hiệp 2, đánh dấu sự xuất hiện của anh tại sân chơi cao nhất của giải quốc nội.

Tham gia vào 13/20 trận đấu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League, Ngọc Thắng đã có một mùa giải thi đấu thành công với lối chơi máu lửa và cống hiến.

Nội binh được định giá cao nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ngọc Thắng chơi nổi bật trong trận gặp U22 Thái Lan ở SEA Games 32. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Với lối chơi đó, Ngọc Thắng đã được HLV trưởng ĐT Việt Nam Philippe Troussier để mắt, triệu tập vào Đội tuyển U23 và thi đấu ấn tượng tại SEA Games 32.

Tháng 8/2023, Ngọc Thắng cùng đồng đội U23 Việt Nam viết nên lịch sử khi bảo vệ thành công chức vô địch tại giải U23 Đông Nam Á.

Mới đây nhất, trung vệ thuộc biên chế của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục được triệu tập lên Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự tại vòng loại U23 châu Á đang diễn ra tại TP Việt Trì (Phú Thọ).

Với sự phát triển vượt bậc của Ngọc Thắng trong thời gian qua, trong bản cập nhất mới nhất ngày 5/9/2023 của Transfermarkt.com (chuyên trang định giá cầu thủ), giá trị của cầu thủ này được nâng từ 50.000 euro lên 125.000 euro.

Việc nâng định giá lên gần gấp 3 lần đã giúp Nguyễn Ngọc Thắng trở thành cầu thủ nội có giá trị cao nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở thời điểm hiện tại.

Nội binh được định giá cao nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Định giá cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên Transfermarkt.com.

Nội binh được định giá cao nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast