Thanh Hóa mất chân sút chủ lực trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trước trận làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa gặp tổn thất lớn khi Hoàng Vũ Samson nhận án treo giò 3 trận do hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh bên phía SHB. Đà Nẵng ở vòng đấu trước.

Thanh Hóa mất chân sút chủ lực trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Hoàng Vũ Samson nhận án phạt nặng sau pha vào bóng thô bạo. Ảnh: CLB Thanh Hoá

Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa quyết định phạt 15 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận đối với Hoàng Vũ Samson. Tiền đạo số 39 của Đông Á Thanh Hóa có hành vi được xác định là “phạm lỗi nghiêm trọng” với thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng) trong trận đấu ở vòng 6 V-League 2021.

Tình huống xảy ra ở phút 73 của trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng, khi Samson tranh bóng cao chân và đạp vào thủ môn đối phương khiến Tuấn Mạnh nằm sân. Tiền đạo của đội bóng xứ Thanh nhận thẻ vàng.

Ngoài tình huống phạm lỗi với Tuấn Mạnh, đội trưởng Thanh Hoá FC cũng có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Thanh Thịnh khiến hậu vệ Đà Nẵng bị chảy máu. Trước đó trong trận đấu với Than Quảng Ninh, pha tiểu xảo của Samson cũng khiến hệu vệ trẻ Đoàn Anh Việt phải đi cấp cứu và khâu 3 mũi trên vùng mặt.

Thứ 7 tuần này, Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân Hà Tĩnh. Đây được coi là trận chung kết ngược khi đội nào có được 3 điểm sẽ cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng. Vòng đấu vừa qua, Thanh Hóa thảm bại trước SHB Đà Nẵng với 3 bàn thắng của Rafaelson. Samson là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng xứ Thanh.

Nên nhớ, chân sút nhập tịch đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Thanh Hóa kể từ đầu mùa giải với 3 lần sút tung lưới đối phương. Mất Hoàng Vũ Samson thời điểm này sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng xứ Thanh khi những vòng đấu tới thầy trò HLV Petrovic sẽ đối đầu với những đội bóng thuộc nhóm tranh suất trụ hạng như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng, TP. HCM.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast