Xốc lại tinh thần, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng đón tiếp Thanh Hóa

(Baohatinh.vn) - Trở về sân Hà Tĩnh, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đang tích cực tập luyện, sẵn sàng cho cuộc đối đầu với đối thủ nặng ký tiếp theo là Đông Á Thanh Hóa.

Xốc lại tinh thần, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng đón tiếp Thanh Hóa

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực luyện tập sẵn sàng gặp Đông Á Thanh Hóa vào 18h ngày 2/8 trên sân Hà Tĩnh.

Tại vòng 3 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 1 - 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chuyến hành quân không mấy dễ chịu khi để thua 4 bàn không gỡ trên sân Hàng Đẫy trước CLB Viettel. Trở về sân Hà Tĩnh, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, tập trung cho các bài tập trước khi đối mặt với một ứng cử viên vô địch khác: CLB Đông Á Thanh Hóa.

Lần đối đầu này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được thi đấu trên sân nhà và đó cũng là điểm tựa để các cầu thủ ra sân với mục tiêu chiến thắng, giành 3 điểm trước đội quân của HLV Popov.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung cho biết: “Hiện nay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đạt được mục tiêu trụ hạng nhưng toàn đội sẽ vẫn duy trì tinh thần tập trung cao độ cho từng trận đấu, thi đấu hết mình vì người hâm mộ và hướng tới những chiến thắng trong các vòng đấu tiếp theo”.

Xốc lại tinh thần, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng đón tiếp Thanh Hóa

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua đậm 1-4 trước Thanh Hóa trong lần gặp nhau tại giai đoạn 1 V.League 2023.

Mùa giải năm nay, CLB Đông Á Thanh Hóa trình diễn lối chơi tấn công mạnh mẽ, chủ động giành quyền kiểm soát bóng, áp đặt trận đấu. Các ngoại binh phối hợp ăn ý, dàn nội binh xông xáo, di chuyển liên tục, là những yếu tố giúp đội bóng này giữ ngôi đầu bảng ở suốt hầu hết các vòng đấu của giai đoạn 1.

29 điểm sau 16 vòng đấu, 25 bàn thắng đã được ghi (ngang số bàn thắng của CLB Hà Nội và chỉ xếp sau CLB Công an Hà Nội) cho thấy sự hiệu quả mà HLV Popov đã mang tới.

Dù gặp khó khăn vào cuối giai đoạn 1, đầu giai đoạn 2 V.League do “bão” chấn thương, song các học trò của HLV người Bulgaria đã kịp thời “tỉnh giấc” để trở lại với cuộc đua.

Thanh Hóa đã rũ bỏ được áp lực, thi đấu thăng hoa và vừa có 2 chiến thắng liên tiếp quan trọng trước CLB Hải Phòng và Bình Định để trở lại vị trí nhì bảng. Toàn đội vẫn trung thành với lối đá áp sát quyết liệt, tấn công sắc nét. Đặc biệt là cái tên Bruno Cunha với kỹ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm tốt, đa dạng đã ghi tới 4/5 bàn thắng cho đội nhà ở 2 trận đấu vừa qua.

Xốc lại tinh thần, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng đón tiếp Thanh Hóa

Được thi đấu trên sân nhà là điểm tựa tinh thần để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hướng tới chiến thắng trong vòng đấu này.

Tuy nhiên, ở lần gặp nhau này, cả 2 đội đều không thể tung ra đội hình mạnh nhất. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có sự phục vụ của lá chắn thép Janclesio. Trong khi Đông Á Thanh Hóa cũng sẽ thiếu vắng cầu thủ kỳ cựu Lê Văn Thắng do chấn thương nặng, Paulo Conrado nhiều khả năng chưa kịp bình phục.

Công bằng mà nói, với một đội hình mỏng và thiếu vắng những ngôi sao, 2 trận hòa và 1 trận thua trước những đối thủ mạnh như: CLB Hà Nội, CLB Công an Hà Nội, Viettel là một kết quả không tệ với Hà Tĩnh.

Thanh Hóa dù đang trình diễn một lối tấn công rất mạnh mẽ nhưng không có đội hình dày dặn, thêm việc CLB đang chịu những tổn thất do chấn thương thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hoàn toàn có cơ hội hướng tới một kết quả tốt nhất trên sân nhà.

Xốc lại tinh thần, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng đón tiếp Thanh Hóa

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast