Thông qua các chuyên đề, chuyên gia đến từ Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã trang bị kiến thức giúp những người làm du lịch Hà Tĩnh phát huy vai trò của hệ thống mã QR thông minh tại các điểm đến.
Sau quý I, du lịch Hà Tĩnh đang tăng tốc bước vào đợt cao điểm với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hướng đến hoàn thành mục tiêu đón 4 triệu lượt khách trong năm 2024.
Được lựa chọn là địa điểm khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm nay, Khu du lịch Thiên Cầm (Cẩm Xuyên) đang tăng tốc chỉnh trang, làm sạch môi trường nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu đề nghị, bên cạnh xây dựng các sản phẩm tốt, các cấp, ngành cần có cách làm sáng tạo trong quảng bá, lan tỏa hiệu quả tiềm năng, vẻ đẹp, các giá trị văn hóa, con người, để Hà Tĩnh trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách.