HAGL thất bại trong việc chiêu mộ Bùi Tiến Dũng

Sau rất nhiều nỗ lực, nhưng CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đành thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel.

HAGL thất bại trong việc chiêu mộ Bùi Tiến Dũng ảnh 1
Tiến Dũng (trái) trong màu áo CLB U.19 HAGL thi đấu tại U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 - Ảnh: Độc Lập

Trao đổi với chúng tôi vào sáng nay, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh nói: “Chúng tôi rất tiếc khi không có được Tiến Dũng cho mùa giải V-League 2015.

Tiến Dũng là cầu thủ nằm trong danh sách chuyển nhượng số một của HAGL cho mùa bóng mới, bởi Dũng chơi rất ăn ý với các cầu thủ Đông Triều, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường… Có được Tiến Dũng chắc chắn hàng thủ của HAGL mạnh hơn, nhưng quan trọng nhất nếu Dũng khoác áo HAGL anh sẽ ngày càng gắn kết với các cầu thủ U.19 Học viện, để sau này nếu lứa cầu thủ này có làm nghĩa vụ quốc gia thì cũng sẽ tạo nên đội hình chơi ăn ý nhất”.

Khi chúng tôi hỏi phải chăng Viettel ra giá quá cao khiến HAGL không kham được, ông Nguyễn Tấn Anh nói: “Việc chúng tôi không chuyển nhượng được Tiến Dũng không phải là vấn đề giá cả mà chính là Vieettel đang muốn xây dựng đội bóng chuyên nghiệp, nên họ không bán cầu thủ trụ cột của mình.

Không có được Tiến Dũng chúng tôi phải chuyển qua phương án khác, có thể là tìm một trung vệ nước ngoài để giúp hàng thủ HAGL chắc chắn trong mùa giải 2015”.

Khi hay tin HAGL không thể có được Tiến Dũng, HLV Guillaume Graechen nói: “Tiến Dũng là cầu thủ rất thông minh, cậu ta mới đá chung với nhóm cầu thủ học viện vài tháng nhưng khiến tôi cảm thấy như đã tập luyện cùng nhau 7 năm nay.

Với tư chất thông minh, Tiến Dũng thi đấu ít khi phạm lỗi vì luôn đọc tình huống rất tốt. Tôi rất tiếc khi không thể có Tiến Dũng trong đội hình HAGL ở V-League 2015, nhưng tôi tin Dũng sẽ phát triển để trở thành trung vệ số một của bóng đá Việt Nam trong tương lai không xa”.

Theo Quang Huy/TNO

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast