Apple phát hành iOS 8.1.1 cải thiện hiệu suất cho iPhone 4S

iOS 8.1.1 còn vá lỗ hổng dùng để bẻ khóa iPhone, iPad đồng thời Apple cũng tung bản cập nhật đầu tiên cho OS X 10.10 nhằm tăng độ tin cậy các kết nối cho máy tính Mac.

Apple phát hành iOS 8.1.1 cải thiện hiệu suất cho iPhone 4S ảnh 1

Thông báo cập nhật iOS 8.1.1.

Sau hai tuần thử nghiệm, Apple đã tung bản cập nhật tiếp theo cho hệ điều hành trên iPhone, iPad với mã 8.1.1. Theo đó, phiên bản mới sẽ sửa lỗi và tăng độ ổn định cho iOS đồng thời cải thiện hiệu suất hoạt động với iPhone 4S và iPad 2.

Sau khi giới thiệu iOS 8, người dùng vui mừng khi hệ điều hành mới hỗ trợ iPhone 4S và iPad 2. Tuy nhiên trải nghiệm thực tế trên hai thiết bị đời cũ này lại kém mượt mà. iOS 8.1.1 được tung ra hứa hẹn khắc phục hạn chế trên.

Không nằm trong thông báo của Apple nhưng kiểm tra của RedmondPie cho biết, iOS 8.1.1 đã vá lỗ hổng được khai thác để bẻ khóa (jailbreak) iPhone, iPad thông qua công cụ Pangu8. Nếu không quan tâm đến jailbreak máy, người dùng có thể nâng cấp lên iOS 8.1.1 trực tiếp trên thiết bị bằng cách vào Settings > General > Software Update.

Apple phát hành iOS 8.1.1 cải thiện hiệu suất cho iPhone 4S ảnh 2

Thông báo cập nhật OS X 10.10.1

Cùng thời điểm, Apple còn phát hành OS X 10.10.1, bản cập nhật đầu tiên kể từ khi hệ điều hành Yosemite dành cho máy tính Mac được phát hành. Công bố của nhà sản xuất cho biết, nâng cấp mới sẽ giúp cải thiện độ tin cậy kết nối Wi-Fi, Microsoft Exchange Server, ứng dụng Mail và tính năng Back to My Mac.

Bản cập nhật OS X 10.10.1 có dung lượng khoảng 300 MB, yêu cầu khởi động lại thiết bị. Người dùng có thể kiểm tra bằng cách mở App Store sau đó chọn Updates để cài đặt.

Theo Đình Nam/VnExpress

Đọc thêm

Nguyên nhân biến Yagi trở thành siêu bão

Nguyên nhân biến Yagi trở thành siêu bão

Siêu bão Yagi đổ bộ: Nhiệt độ nước biển ở Biển Đông ấm bất thường là một trong những lý do chính khiến siêu bão Yagi có tốc độ tăng cấp độ nhanh chưa từng có trong lịch sử khí tượng.
Chế tạo robot giúp đo lường tốc độ tan chảy của thềm băng Nam Cực

Chế tạo robot giúp đo lường tốc độ tan chảy của thềm băng Nam Cực

Các kỹ sư của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ NASA đang tiến hành thiết kế một đội robot thăm dò dưới nước để đo tốc độ tan chảy của các dải băng lớn chung quanh Nam Cực; từ đó đưa ra những đánh giá tác động của tình trạng nói trên với hiện tượng nước biển dâng cao.
Cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 50% thủ tục hành chính

Cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 50% thủ tục hành chính

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các cơ quan Trung ương và các địa phương nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến; phải cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 50% thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
iPhone 17 Pro Max sẽ có sức mạnh vượt trội

iPhone 17 Pro Max sẽ có sức mạnh vượt trội

Thay vì chỉ có màn hình và pin lớn hơn như các thế hệ gần đây, iPhone 17 Pro Max có thể khác biệt rõ rệt so với toàn bộ dòng iPhone 17, bao gồm cả phiên bản iPhone 17 Pro.
Mạng xã hội yên bình nhất thế giới

Mạng xã hội yên bình nhất thế giới

Ở một vùng nông thôn nước Mỹ, người dân tạo ra một mạng xã hội không có news feed, không nút like, không thuật toán và không có cách nào tiếp cận với người bên ngoài nơi mình sống.
Apple ra mắt iPhone 16 vào ngày 9/9

Apple ra mắt iPhone 16 vào ngày 9/9

Apple đã chính thức phát đi thông báo về sự kiện ra mắt iPhone mới. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới với chủ đề 'It's Glowtime' (tạm dịch "Thời điểm tỏa sáng")