Hình ảnh chính thức từ trong ra ngoài của Toyota Innova thế hệ mới

Qua hình ảnh chính thức, có thể thấy Toyota Innova 2016 tạo cảm giác mới mẻ từ trong ra ngoài với thiết kế nội thất sang trọng hơn phiên bản cũ.

Hình ảnh chính thức từ trong ra ngoài của Toyota Innova thế hệ mới ảnh 1

Hình ảnh chính thức của Toyota Innova thế hệ mới.

Như đã biết, Toyota Innova thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại thị trường Indonesia vào ngày 23/11/2015 tới đây. Do đó, chẳng có gì lạ khi những thông tin và hình ảnh chính thức của Toyota Innova thế hệ mới lần lượt được hé lộ. Mới đây, trang tin IndianAutosBlog đã đăng những hình ảnh chính thức từ trong ra ngoài của Toyota Innova 2016 sắp ra mắt.

Qua hình ảnh chính thức, có thể thấy Toyota Innova 2016 tạo cảm giác mới mẻ từ trong ra ngoài. Trên đầu xe có cụm đèn pha projector dạng LED hiện đại, lưới tản nhiệt mạ crôm với 2 thanh nằm ngang hoàn toàn mới và đèn LED định vị. Đằng sau xe xuất hiện cụm đèn hậu chia làm 3 phần, kính chắn gió vuông vức và cánh gió tích hợp đèn phanh LED.

Hình ảnh chính thức từ trong ra ngoài của Toyota Innova thế hệ mới ảnh 2

Nội thất sang trọng hơn của Toyota Innova 2016.

Bên trong Toyota Innova thế hệ mới là không gian nội thất tạo cảm giác sang trọng hơn với những chi tiết giả ốp gỗ trên bảng táp-lô và vô lăng. Bên cạnh đó là ngăn lạnh đựng găng tay và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng hoàn toàn mới. Tùy vào từng bản trang bị, Toyota Innova thế hệ mới sẽ đi kèm màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch. Tiếp đến là hệ thống điều hòa không khí tự động.

Toyota Innova 2016 được phát triển trên khung gầm hình thang hoàn toàn mới, chia sẻ với Fortuner và Hilux thế hệ mới. Xe sở hữu kích thước cụ thể là dài 4.735 mm, rộng 1.830 mm, cao 1.795 mm và chiều dài cơ sở 2.750 mm.

"Trái tim" của Toyota Innova 2016 là khối động cơ xăng 16 van, DOHC, Dual VVT-i, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 139 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.700 vòng/phút.

Thứ hai là động cơ diesel GD, dung tích 2,4 lít hoàn toàn mới với công suất tối đa 149 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 360 Nm nếu đi cùng hộp số tự động 6 cấp và 342 Nm nếu kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Tại thị trường Indonesia, Toyota Innova thế hệ mới sẽ được chia thành 3 bản trang bị là G, V và Q. Bên cạnh đó là 6 phiên bản màu sơn ngoại thất khác nhau. Hiện giá bán của Toyota Innova thế hệ mới vẫn chưa được hé lộ.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast