Loạt thiết bị độc đáo mới trình làng cuối tháng 4/2018

Cuối tháng 4 năm nay, ngoài những sản phẩm mới sắp lên kệ, thị trường trong và ngoài nước còn chứng kiến sự “đổ bộ” của loạt thiết bị di động đình đám đến từ nhiều thương hiệu lớn.

Xiaomi Mi 6X

loat thiet bi doc dao moi trinh lang cuoi thang 4 2018

Xiaomi vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone tầm trung sở hữu cấu hình khá mạnh tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc.

Điểm nhấn của Mi 6X đó là hệ thống camera kép được ghi nhận sử dụng cảm biến IMX486 từ Sony. Camera này có độ phân giải 12 MP và khẩu độ lớn f/1.75.

Hãng cũng sử dụng một cảm biến khác của Sony là IMX376 độ phân giải 20 MP dành cho camera trước để có khả năng thu sáng tốt hơn.

Xiaomi cho biết, hãng đưa vào trí tuệ nhân tạo để cụm camera mới thông minh hơn, xóa phông tốt hơn và làm ảnh đẹp hơn dựa trên điều kiện xung quanh.

Ngoài ra, máy dùng vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân, RAM tùy chọn 4 GB hoặc 6 GB và bộ nhớ lần lượt 64 GB và 128 GB.

Theo công bố, giá bán vào khoảng gần 6 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.

ZenFone Max Pro M1

loat thiet bi doc dao moi trinh lang cuoi thang 4 2018

Đây là phiên bản smartphone tầm trung mới nhất của Asus sắp bán ra tại Indonesia trước khi đến các quốc gia lân cận.

Dòng sản phẩm này được sản xuất theo xu hướng công nghệ màn hình tràn viền, tựa mẫu Max Plus M1 trước đó. Hãng trang bị cho máy màn hình 6 inch đạt độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 18:9.

Điểm nhấn chính của phiên bản mới lần này đó là hệ thống camera kép ở mặt sau với độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5 MP với góc chụp rộng lên đến 120 độ. Máy cũng có mặt của camera selfie 8 MP ở mặt trước sản phẩm.

Về cấu hình, máy có 2 tùy chọn cấu hình cho người dùng, giá khoảng 3,6 triệu đồng cho phiên bản 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Riêng bản cao hơn có giá 4,5 triệu đồng cho RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

Galaxy S9+ màu xanh san hô

loat thiet bi doc dao moi trinh lang cuoi thang 4 2018

Ngày 28/4 tới, Samsung sẽ bán ra mẫu Galaxy S9+ màu Blue Coral mới nhất của hãng. Đây được xem là màu sắc đẹp nhất trên bộ đôi Galaxy S9 và S9+.

Phiên bản màu xanh năm nay được hãng phủ toàn bộ mặt sau lẫn khung viền máy màu xanh khá đẹp mặt. Khác biệt các thế hệ trước, năm nay Galaxy S9+ là sự xuất hiện của hệ thống camera kép, khẩu độ kép và chống rung quang học OIS. Hãng cũng lần đầu tiên đưa vào tính năng quay chậm Super Slow Mo, cho phép người dùng thu được những thước phim siêu chậm ở 960 khung hình/ giây.

Ngoài ra, máy sử dụng màn hình kích thước 6.2 inch Quad HD, vi xử lý Exynos 9810 trên chu trình 10nm, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB.

Vivo V9 Youth

loat thiet bi doc dao moi trinh lang cuoi thang 4 2018

Vivo cũng vừa cho ra mắt thị trường Ấn Độ mẫu V9 Youth, được xem là bản rút gọn của V9 với giá vào khoảng 6,4 triệu đồng. Sản phẩm dự kiến cũng sẽ bán tại Việt Nam sắp tới nhưng thời điểm vẫn chưa được tiết lộ.

Vì là bản rút gọn nên hình dáng không khác biệt gì so với V9 nhưng cấu hình được giảm xuống đôi chút. Thay vì dùng chip Snapdragon 626, máy chỉ dùng chip Snapdragon 450.

Hãng vẫn dùng RAM 4 GB, nguồn pin 3.260 mAh và khởi chạy giao diện Funtouch 4.0 trên nền Android 8.1 Oreo.

Ngoài ra, máy có một hệ thống camera kép 16 MP và 2 MP, đi cùng camera selfie 16 MP.

Nokia X6

loat thiet bi doc dao moi trinh lang cuoi thang 4 2018

Các nguồn tin khẳng định, ngày 27/4 tới, Nokia sẽ tung ra phiên bản tầm trung X6 mới với sự lột xác trong thiết kế và lần đầu tiên có sự góp mặt của "tai thỏ".

Nokia X6 gây chú ý với màn hình 5,8 inch theo tỷ lệ 19:9 và điểm nhấn là cặp tai thỏ theo xu hướng sản xuất smartphone hiện nay.

Hãng cũng sẽ trang bị cho máy hệ thống camera kép sử dụng ống kính Zeiss nhưng thông số cụ thể chưa được tiết lộ.

Ngoài ra, máy sẽ dùng chip MediaTek P60 và RAM 4 GB cho phiên bản tiêu chuẩn. Riêng phiên bản cao hơn sẽ là Qualcomm Snapdragon 630 và RAM 6 GB.

Giá được tiết lộ dự kiến ở mức gần 7 triệu đồng.sa

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast