Robocon Hà Tĩnh giành giải thưởng “Công nghệ” tại mùa giải 2017

(Baohatinh.vn) - Chiều 16/5, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh tổ chức lễ tổng kết và trao thưởng cho các đội tuyển Robocon 2017.

Năm nay, Hà Tĩnh có 4 đội tuyển (HA TINH TECH –DT2, HA TINH TECH –FR-F2, HA TINH TECH - CDT, HA TINH TECH – DCN) tranh tài cùng 57 đội đến từ 13 trường đại học và cao đẳng tại khu vực phía Bắc.

Tại vòng loại 1 và 2 khu vực phía Bắc, 4 đội của trường thi đấu xuất sắc, đứng đầu 4 bảng với các chiến thắng APPARE đầy thuyết phục, vượt qua các đối thủ mạnh để có mặt tại vòng chung kết toàn quốc.

robocon ha tinh gianh giai thuong cong nghe tai mua giai 2017
robocon ha tinh gianh giai thuong cong nghe tai mua giai 2017

Lãnh dạo LĐLĐ, Tỉnh đoàn trao bằng khen và phần thưởng cho các cá nhân, tập thể.

Tại vòng chung kết toàn quốc tổ chức tại Ninh Bình (từ ngày 9 đến 14/5), đội HA TINH TECH – FR-F2 thi đấu ổn định, chiến thuật hợp lý, giành 3 trận thắng APPARE và giữ vị trí nhất bảng G, tiếp tục vào thi đấu vòng tứ kết.

Tuy nhiên, trước đối thủ mạnh là LH –NICESHOT đến từ Đại học Lạc Hồng, đội HA TINH TECH – FR-F2 đã phải dừng lại tại vòng đấu này. Chung cuộc, đội được Ban tổ chức tặng bằng khen và trao giải “Công nghệ”

Mặc dù không giành được kết quả như kỳ vọng nhưng thông qua cuộc thi, các học sinh, sinh viên được nâng cao tay nghề, khơi dậy lòng đam mê nghiên cứu khoa học, sáng tạo; đồng thời góp phần nâng cao thương hiệu, vị thế của Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Tỉnh đoàn, BGH nhà trường đã trao bằng khen và phần thưởng cho các đội tuyển, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giải đấu vừa qua.

Lê Văn Linh – đội trưởng đội HA TINH TEACH FR-F2:

Năm nay, các đội khá mạnh, chất lượng đồng đều, cơ hội vào vòng chung kết chia đều cho các trường nên sự cạnh tranh khốc liệt hơn. Thầy và trò đều không khỏi tiếc nuối khi kết quả chưa như mong đợi nhưng đây cũng thêm một lần tập dượt cho các đội tuyển trên sân chơi này. Được BTC và các đội bạn đánh giá là một “ẩn số”, giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ cũng đã là động lực để toàn đoàn cố gắng nhiều hơn nữa cho những mùa giải sau

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast