TeleTrade Invest – Cách thức giúp bạn tăng nguồn thu nhập thụ động hiệu quả

Đồng hành cùng chương trình sao chép giao dịch TeleTrade Invest của công ty TT Consulting, khách hàng sẽ có thêm kênh đầu tư để tăng nguồn thu nhập thụ động một cách nhanh chóng và đơn giản.

Chương trình sao chép giao dịch TeleTrade Invest là hệ thống sao chép giao dịch tự động của các Master hoặc robot giao dịch. Đây là một trong những chương trình hỗ trợ các nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận trên thị trường tài chính của công ty tư vấn đầu tư TT Consulting. Với chương trình TeleTrade Invest, các nhà đầu tư sẽ kiếm được lợi nhuận thụ động trên thị trường CFD mà không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian, công sức để theo dõi thị trường hàng ngày. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ của TT Consulting, bạn hoàn toàn đủ tự tin tham gia các chương trình giao dịch thu về lợi nhuận dù không có nhiều kiến thức hay kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Giao dịch cùng Robot là xu hướng đầu tư của năm 2019

TeleTrade Invest – Cách thức giúp bạn tăng nguồn thu nhập thụ động hiệu quả

Chương trình sao chép giao dịch TeleTrade Invest - tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động 5-20%/tháng khi giao dịch cùng robot được xem là xu hướng của năm 2019. Đây là một trong những dịch vụ mới của công ty TT Consulting và đối tác TeleTrade, giúp các nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận ổn định, nhanh chóng và đảm bảo an toàn ngay cả với những người mới bắt đầu.

Robot giao dịch là một phần mềm thông minh được thiết kế để thực hiện một hoặc nhiều phần việc thay thế con người trong hoạt động giao dịch, mua bán trên thị trường tài chính, tương đương với vai trò của một chuyên gia hay cố vấn. Cụ thể, các hoạt động mà robot giao dịch có khả năng tự thực hiện được gồm phân tích số liệu, đưa ra cảnh báo, đặt lệnh mua bán hoặc đặt các mức dừng lỗ, chốt lời… Khi thị trường xảy ra biến động hoặc có các yếu tố bất ngờ xảy ra, những chuyên gia đứng sau robot sẽ là những người can thiệp và điều chỉnh lại hệ thống sao cho phù hợp với thị trường.

Hiện nay, hai trong số các robot giao dịch mà TT Consulting mang đến cho khách hàng và đang hoạt động rất hiệu quả và an toàn là robot giao dịch ASProfiway và FXTRoboprime. Với hai robot giao dịch tự động này, các nhà đầu tư sẽ có được một công cụ tìm kiếm lợi nhuận gần như hoàn toàn tự động, ngay cả khi bạn không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này cũng như không cần dành nhiều thời gian để tham gia vào thị trường.

ASProfiway: An toàn, hiệu quả với mức lợi nhuận đến 4-5%/tháng

ASProfiway là robot được lập trình bởi thuật toán đặc biệt dựa trên các chiến lược giao dịch thành công trong thực tế của các đội ngũ chuyên gia đầu tư đã có kinh nghiệm từ 10 tới 20 năm trên thị trường. Đây là hệ thống luôn nằm trong top các Master được khách hàng tin tưởng kết nối nhiều nhất. Nó đã hoạt động trong thời gian khá dài và mang lại lợi nhuận ổn định cho khách hàng đến 4-5%/tháng. Tính riêng trong tháng 12 vừa rồi, Master này đã đem về lợi nhuận 4% cho các nhà đầu tư dù thị trường đóng cửa vào những ngày cuối tháng. Đây là một trong những Master có chiến lược giao dịch an toàn nhất của TT Consulting và phù hợp với những nhà đầu tư không muốn mức rủi ro cao khi đầu tư. Mức treo lỗ tối đa của ASProfiway từ lúc bắt đầu giao dịch tới nay cũng chỉ ở mức 10%.

Những ưu điểm của robot giao dịch ASProfiway:

Độc nhất: Trên thị trường không có robot thứ 2 nào như vậy và robot này không bán trên thị trường.

Ổn định: Robot mang lại thu nhập trong 10 năm qua, ngay cả trong thời kỳ thị trường biến động mạnh.

Khả năng sử dụng cao: Không yêu cầu số vốn lớn.

Kiểm soát 100%: Khách hàng có thể ngừng giao dịch bất cứ lúc nào.

FXTRoboprime: Nguồn thu nhập thụ động trung bình mang lại là 90% mỗi năm

TeleTrade Invest – Cách thức giúp bạn tăng nguồn thu nhập thụ động hiệu quả

FXTRoboprime là một robot giao dịch khác của dự án TeleTrade Invest. Đây là hệ thống robot được khách hàng của TT Consulting rất ưa chuộng vì tính bảo mật cao, mang lại lợi nhuận ổn định với chiến lược giao dịch an toàn và mức rủi ro thấp.

Robot giao dịch này sử dụng thuật toán phát triển dựa trên cơ sở kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia giao dịch có 18 năm kinh nghiệm và được kiểm chứng bằng những giao dịch thành công trên tài khoản thật trong 5 năm. Đặc biệt, thu nhập thụ động mà FXTRoboprime mang lại đạt trung bình 90% lợi nhuận mỗi năm, tương đương 7.5-8%/tháng.

Sự an toàn và lợi nhuận của FXTRoboprime dựa trên các yếu tố sau:

Giám sát xu hướng thị trường mới nổi;

Báo cáo về sự đảo chiều xu hướng ở giai đoạn sớm nhất;

Bảo vệ rủi ro.

Sau 2 năm từ lúc công ty TT Consulting cung cấp dịch vụ FXTRoboprime đã có hơn 800 nhà đầu tư kết nối với Master này và giao dịch thành công. Đặc biệt hơn, không chỉ những người mới bắt đầu mà các nhà giao dịch chuyên nghiệp cũng sử dụng hệ thống giao dịch tự động FXTRoboprime. Đây là một trong những công cụ tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động được các nhà đầu tư của TT Consulting lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Với khả năng bảo mật, an toàn và sinh lời cao, Robot ASProfiway và FXTRoboprime luôn nằm trong bảng xếp hạng các robot giao dịch trong lĩnh vực tài chính được khách hàng ưa chuộng. Hãy nhanh chóng liên hệ với công ty TT Consulting thông qua số hotline: (028) 6290 6228 hoặc fanpage: TT Consulting Việt Nam để tham gia dự án "Teletrade Invest” – tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động và nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên viên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast