Toyota trình làng phiên bản đặc biệt Corolla 2016

Phiên bản đặc biệt mẫu sedan bán chạy nhất trong lịch sử của Toyota được trình làng tại Mỹ với giá khởi điểm từ 20.000 USD.

Toyota trình làng phiên bản đặc biệt Corolla 2016 ảnh 1

Dựa trên phiên bản thể thao Corolla S Plus, hãng xe Nhật Bản đã nâng cấp để cho ra đời Corolla Special Edition, với con số giới hạn 8.000 xe được sản xuất từ tháng 8/2015 đến tháng 1/2016.

Phiên bản Corolla đặc biệt trang bị bộ mâm 17 inch thiết kế lạ mắt được phủ lớn sơn đen bóng, trong khi nội thất nổi bật với những đường chỉ may màu đỏ. Hệ thống chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, thảm sàn thêu logo của phiên bản Corolla đặc biệt.

Cũng như chiếc Corolla S Plus, phiên bản đặc biệt trang bị động cơ 1.8 công suất 132 mã lực cùng hộp số tự động CVT. Tại thị trường Mỹ, Corolla nằm trong phân khúc cạnh tranh với Ford Focus sedan và Chevrolet Cruze.

Corolla 2016 là thế hệ thứ 11 mẫu xe ra đời từ năm 1966 tới nay. Không những là mẫu xe phổ biến nhất của Toyota mà còn là mẫu xe hơi bán chạy nhất trong lịch sử.

Năm 2013, Corolla đã thay thế Volkswagen Beetle ở vị trí mẫu xe bán chạy nhất thế giới, với hơn 40 triệu xe được bán ra trên toàn cầu. Phiên bản đặc biệt của mẫu sedan hạng B được trình làng tại Mỹ, đánh dấu 50 năm xuất hiện của Corolla trên thị trường.

>> Thêm ảnh Corolla 2016 phiên bản đặc biệt

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast