De Gea đòi M.U lương 350.000 bảng/tuần như Sanchez

Nếu muốn David De Gea gia hạn với Man United, BLĐ Quỷ đỏ phải chìa ra bản hợp đồng 5 năm kèm mức lương 350.000 bảng/tuần .

De Gea đòi M.U lương 350.000 bảng/tuần như Sanchez

Hợp đồng hiện tại của De Gea với M.U sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm và BLĐ Quỷ đỏ đang cố gắng gia hạn càng sớm càng tốt. Ít ngày trước, HLV Jose Mourinho khẳng định cậu học trò là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, đồng thời vô cùng tự tin vào khả năng ở lại của De Gea.

Dẫu vậy, trở ngại khiến thương lương hợp đồng đóng băng ở chỗ De Gea muốn một hợp đồng 5 năm kèm mức lương 350.000 bảng/tuần như Alexis Sanchez. Đây là mức lương cơ bản của tiền đạo người Chile, chưa tính những phụ phí có thể giúp anh nhận xấp xỉ 500.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Trước đó, De Gea đã từ chối lời đề nghị 275.000 bảng/tuần mà phía M.U đưa ra.

350.000 bảng/tuần đương nhiên là một mức lương khổng lồ với một thủ môn. Nhưng như Mourinho nói, De Gea là số 1 thế giới thì chuyện anh cần một đãi ngộ đặc biệt là thỏa đáng. Năm nay, De Gea đã 28 tuổi và cần một sự đảm bảo cho tương lai, ít nhất là 5 năm tới.

Nếu M.U không quyết đoán, De Gea có rất nhiều lựa chọn khác như Juventus và đặc biệt là PSG. Đại gia nước Pháp sẵn sàng biến giấc mơ tắm trong biển tiền của De Gea trở thành hiện thực nếu anh chịu đầu quân. Dẫu vậy, lời mời chào của PSG mới chỉ dừng lại ở con số 300.000 bảng/tuần và De Gea có lý do để kiên nhẫn với M.U.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast