Guardiola lên tiếng về khả năng Man City mua Messi

HLV Pep Guardiola cho biết Man City không nghĩ đến Lionel Messi sau khi đã chi 100 triệu bảng chiêu mộ Jack Grealish.

Guardiola lên tiếng về khả năng Man City mua Messi

“Chúng tôi đã thu về 60 triệu bảng từ việc bán cầu thủ để có thể chi 100 triệu bảng cho Grealish . Nếu không có điều này, việc mua là điều không thể. Grealish sẽ mặc áo số 10 bởi chúng tôi đã bị cậu ấy thuyết phục. Chúng tôi đã nghĩ rằng Leo (Messi) sẽ ở lại Barca. Hiện tại, Messi không nằm trong kế hoạch của chúng tôi”, Guardiola xác nhận.

Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đưa ra câu trả lời khi được hỏi về Harry Kane: “Cậu ấy là cầu thủ của Tottenham. Nếu Tottenham không muốn đàm phán thì mọi chuyện đã kết thúc. Nếu họ muốn đàm phán, nhiều CLB muốn ký hợp đồng với Kane, và chúng tôi không phải ngoại lệ. Chúng tôi rất quan tâm đến cậu ấy, tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng”.

Cuối cùng, Pep tiết lộ một số cầu thủ đang trên đường rời Man City hè này: “Bernardo Silva muốn ra đi. Có hai hoặc ba cầu thủ muốn rời CLB. Khi họ nhận được một lời đề nghị nào đó và muốn rời đi, chúng tôi sẵn sàng đàm phán, nhưng điều đó phụ thuộc vào họ”.

Với tuyên bố này của Guardiola, Man City gần như sẽ không theo đuổi Messi. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin PSG đang đẩy nhanh việc thương thảo với Messi. Các cuộc đàm phán tiếp tục diễn ra để tìm ra “cơ cấu” phù hợp và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cảm thấy đầy tự tin trong phi vụ bom tấn này.

Ngoài ra, tờ RMC Sport khẳng định Neymar sẵn sàng từ bỏ áo số 10 yêu thích để nhường lại cho Messi, nếu siêu sao người Argentina trở thành đồng đội của anh tại PSG hè này.

Guardiola lên tiếng về khả năng Man City mua Messi
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast