Hà Tĩnh đối đầu Ninh Bình LP Bank ở tứ kết Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2023

(Baohatinh.vn) - Đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh sẽ gặp thử thách cực lớn ở trận tứ kết khi chạm trán với đương kim vô địch giải đấu là Ninh Bình LP Bank vào ngày 16/11 sắp tới.

Hà Tĩnh đối đầu Ninh Bình LP Bank ở tứ kết Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2023

Thi đấu khá tốt, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh (áo vàng) lọt vào vòng chung kết. Ảnh: Báo Đắk Nông.

Tại vòng 2 Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2023, Hà Tĩnh thi đấu 4 trận, giành 2 trận thắng trước Lavie Long An (tỷ số 3-0) và TP Hồ Chí Minh (tỷ số 3-0). Hà Tĩnh để thua 2 trận trước Sanest Khánh Hòa (tỷ số 0-3) và Thể Công Tân Cảng (tỷ số 0-3).

Chung cuộc, đoàn quân của HLV Thái Quang Lai xếp ở vị trí thứ 3 bảng C, qua đó chính thức trụ hạng và góp mặt ở vòng chung kết diễn ra từ ngày 16 - 19/11 tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Đối thủ của Hà Tĩnh ở vòng tứ kết là Ninh Bình LP Bank, đội bóng đứng thứ 2 tại bảng D. Sở hữu nhiều tài năng trong đội hình như Quản Trọng Nghĩa, Lâm Văn Sanh, Vũ Quang Khơi, Cù Văn Hoàn, đoàn quân của HLV Bùi Trung Thảo vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình tại giải đấu năm nay. Đội bóng này đang là đương kim vô địch giải đấu và đặt tham vọng bảo vệ chức vô địch.

Đối đầu Ninh Bình LP Bank là thử thách cực lớn cho Trần Đức Hạnh và đồng đội. Tuy nhiên, với tinh thần thoải mái sau khi đã trụ hạng, chắc chắn Hà Tĩnh sẽ nỗ lực thi đấu hết mình.

Hà Tĩnh đối đầu Ninh Bình LP Bank ở tứ kết Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2023

Hà Tĩnh tự tin đối đầu với đương kim vô địch Ninh Bình LP Bank.

Đội trưởng Trần Đức Hạnh chia sẻ: “Ninh Bình là đội bóng mạnh, được đầu tư bài bản. Đối đầu với họ chắc chắn là trận đấu khó khăn với chúng tôi nhưng Hà Tĩnh quyết tâm khẳng định mình. Toàn đội ra sân với tinh thần cao nhất, hy vọng sẽ giành được kết quả khả quan”.

Những năm gần đây, bóng chuyền nam Hà Tĩnh đã có sự vươn mình để trở thành một trong những “gương mặt mạnh” của làng bóng chuyền Việt Nam. Đội bóng từng lọt vào top 4 đội mạnh nhất của Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2021, vị trí thứ 6 ở Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2022.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast