HLV Nishino sẽ bị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan sa thải

Tờ Siamsport của Thái Lan khẳng định, LĐBĐ Thái Lan sẽ chấm dứt hợp đồng với ông Nishino và sử dụng một HLV nội để thay thế trong thời gian tới.

HLV Nishino sẽ bị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan sa thải

Thông tin LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng sa thải ông Nishino được tờ Siamsport cho biết có từ nguồn tin “nội bộ” rằng chủ tịch Somyot Poompanmoung sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Nhật. BHL hiện tại cũng sẽ bị chấm dứt hợp đồng. Cũng theo tờ báo của xứ Chùa vàng, thế vào chỗ ngồi của ông Nishino sẽ là một HLV người Thái Lan, đang làm nhiệm vụ ở Thai League.

Trước đó vào ngày 24/6, FAT bất ngờ chỉ định HLV Anurak Srikerd tạm nắm quyền ở ĐT Thái Lan để đảm bảo quá trình tuyển quân khi ông Nishino vắng mặt. Thời gian qua, truyền thông của Thái Lan đưa tin, LĐBĐ Thái Lan không liên lạc được với HLV người Nhật sau khi ông này trở về từ vòng loại World Cup 2022.

Nếu ông Nishino bị sa thải, LĐBĐ Thái Lan coi như thừa nhận một bản hợp đồng đắt giá nhưng lại gây thất vọng nữa. Vị chiếc lược gia người Nhật này đến với ĐT Thái Lan từ tháng 6/2019. Dù dẫn quân ở nhiều giải đấu lớn như VCK U23 châu Á 2020, SEA Games 2019, vòng loại World Cup 2022 và được kỳ vọng rất cao nhưng rút cuộc, không mang đến sự thành công nào đáng kể cho bóng đá Thái Lan.

HLV Nishino sẽ bị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan sa thải
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast