Không có chuyện HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Thái Lan

Trước tin đồn HLV Park Hang Seo sẽ sang dẫn dắt ĐT Thái Lan, LĐBĐ Việt Nam (VFF) khẳng định, thuyền trưởng người Hàn Quốc vẫn tập trung tối đa cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Không có chuyện HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Thái Lan

Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện một số thông tin cho rằng, HLV Park Hang Seo sẽ rời ĐT Việt Nam để sang dẫn dắt ĐT Thái Lan. Thông tin không tích cực liên quan đến hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo, tạo dư luận không đúng và gây ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trước thông tin này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định, VFF và HLV Park Hang Seo đã xác định sẽ tập trung tối đa cho vòng loại thứ ba World Cup 2022, ưu tiên tạo những điều kiện thuận lợi để ĐT Việt Nam thi đấu đạt mục tiêu đề ra. Đối với vấn đề gia hạn hợp đồng, LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo thống nhất sẽ tiến hành vào một thời điểm thích hợp.

Ông Lê Hoài Anh cũng nhấn mạnh, VFF ghi nhận và đánh giá cao năng lực cũng như những đóng góp quý giá của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam trong những năm qua. VFF cũng đã tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho thuyền trưởng người Hàn Quốc để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong những lần trao đổi với báo chí, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định mong muốn được tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam và cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình tại Việt Nam.

Trong bức tâm thư gửi các học trò sau khi ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã nhắn nhủ: “Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự, ở đẳng cấp hàng đầu châu Á. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật, nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra”.

LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo xác định phía trước còn nhiều mục tiêu đã vạch ra, cần tiếp tục phấn đấu thực hiện. Những kế hoạch cho từng giai đoạn, từng mục tiêu cụ thể cũng đã được đưa vào chương trình hành động nằm hướng tới sự phát triển ổn định, lâu dài cho Đội tuyển nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam tập trung tại Hà Nội để hướng đến 2 trận đầu tiên của vòng loại thứ ba World Cup 2022 diễn ra

Không có chuyện HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Thái Lan

vào đầu tháng Chín tới.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast