Một số tay vợt xuất sắc chia sẻ về Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Đó là những tay vợt đã lần lượt đánh bại nhiều đối thủ mạnh tại Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh năm 2020, để giành trọn tấm huy chương vàng cá nhân ở nội dung mà mình thi đấu. Hãy nghe họ tâm sự về giải đấu.

Lê Nhật Hoàng (CLB Nguyễn Du) - Nhất đơn nam nhóm 1, dưới 35 tuổi:

Một số tay vợt xuất sắc chia sẻ về Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh

"Trước khi tham dự giải đấu bản thân mình khá háo hức vì có cơ hội được về tranh tài cùng các tay vợt đến từ các CLB khác trên toàn tỉnh. Khi bước vào giải, điều mình thấy ấn tượng là ban tổ chức đã chuẩn bị sân bãi, điều kiện thi đấu rất tốt, giúp các VĐV thi đấu thoải mái.

Đặc biệt, mình không nghĩ giải đấu đã thu hút một lượng vận động viên khá đông và có chất lượng chuyên môn cao như vậy".

Trần Anh Đăng (CLB Bóng bàn phường Hưng Trí, T.X Kỳ Anh) - Nhất đơn nam nhóm 2, từ 36 đến 55 tuổi:

Một số tay vợt xuất sắc chia sẻ về Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh

"Tham dự giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh, cá nhân tôi thấy đây là một giải đấu chất lượng. Đặc biệt ở nhóm tuổi dưới 35 và từ 36 đến 55 tuổi đã quy tụ được nhiều tay vợt chất lượng về tham dự giải với trình độ chuyên môn cao.

Rất vui vì cuối cùng những nỗ lực của cá nhân tôi và CLB đã thu về trái ngọt là tấm HCV nội dung đơn nam nhóm 2. Đây là thành tích đầu tiên ghi dấu ấn của CLB bóng bàn phường Hưng Trí tại lần thứ 2 về tham dự Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh".

Lê Thị Vân Anh (CLB Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh) - Nhất đơn nữ nhóm 1, dưới 35 tuổi

Một số tay vợt xuất sắc chia sẻ về Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh

"Làm quen với bóng bàn từ lúc học lớp 5 và gắn bó với nó từ đó đến nay, bản thân Trang từng tham dự nhiều giải đấu từ ở địa phương cho đến cấp quốc gia. Đây là lần đầu tiên em về tham gia tranh tài tại Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh.

Các VĐV về tham dự giải này thi đấu rất cống hiến, nhiệt tình; nhiều VĐV giàu tiềm năng. Qua đó, chất lượng chuyên môn của giải đấu được nâng tầm. Chính vì vậy, em rất thích giải đấu này và hy vọng rằng em sẽ có dịp được tiếp tục tham gia tranh tài tại Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh trong những mùa giải sau...".

Trần Thị Hồng Nhung (CLB Bắc Hà - TP Hà Tĩnh) - Nhất đơn nữ nhóm 2, từ 36 đến 55 tuổi

Một số tay vợt xuất sắc chia sẻ về Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh

"Cá nhân tôi đến với môn bóng bàn cũng đã gần 20 năm. Bóng bàn với tôi vừa là đam mê vừa để rèn luyện sức khỏe. Trước giải đấu này, tôi đã tham gia tập luyện cùng CLB Bắc Hà để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải lần này.

Tham gia tranh tài tại Giải bóng bàn các CLB mở rộng báo Hà Tĩnh, tôi thấy giải đấu có nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Các VĐV về dự giải có kỹ thuật cá nhân khá tốt, đồng đều.

Về công tác tổ chức, từ chuẩn bị sân bãi cho đến công tác trọng tài được tổ chức rất chuyên nghiệp, bài bản. Cảm ơn Ban tổ chức đã tổ chức giải đấu để những người yêu bóng bàn như tôi có cơ hội được giao lưu học hỏi và thỏa mãn niềm đam mê".

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Giải bóng bàn Báo Hà Tĩnh mở rộng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast