Nữ VĐV Hà Tĩnh giành HCĐ tại Giải vô địch Pencak Silat thế giới

(Baohatinh.vn) - Giải vô địch Pencak Silat thế giới năm 2016 diễn ra từ ngày 2/12 đến ngày 8/12/2016 tại Bali, Indonesia.

Giải quy tụ hơn 1.000 vận động viên của hơn 61 quốc gia và vùng lãnh thổ, tham gia tranh tài ở 18 hạng cân của nội dung đối kháng (tanding) và các nội dung biểu diễn (Seni).

nu vdv ha tinh gianh hcd tai giai vo dich pencak silat the gioi

VĐV Trần Thị Thêm (bên phải) trong một trấn đấu

Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam tham dự giải với 30 vận động viên, trong đó Trần Thị Thêm là VĐV duy nhất của Hà Tĩnh tham gia đội tuyển ở nội dung đối kháng hạng cân 55 kg.

Kết thúc giải, đoàn Việt Nam giành được 5 HCV, 7HCB và 5 HCĐ, xếp thứ 2 toàn đoàn. Trong đó, VĐV Trần Thị Thêm giành được 1 HCĐ ở hạng cân 55kg.

Được biết, Trần Thị Thêm là VĐV trẻ được đào tạo tại Trung tâm Thể dục Thể thao của tỉnh, hiện đang được gọi vào đội tuyển Quốc gia. Trần Thị Thêm từng giành nhiều huy chương tại các giải trong nước, giải quốc tế mở rộng… Đặc biệt, năm 2016, em đã giành được 1 HCV Giải vô địch châu Á tại Sigapore, HCV Giải vô địch Đông Nam Á tại Malaysia, 1 HCB Giải sinh viên Đông Nam Á tại Singapore, 1 HCV Giải vô địch Pencak Silat toàn quốc.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast