Quang Hải sang châu Âu, dự kiến đá thêm 2 trận cuối cùng với Hà Nội FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ sang châu Âu chơi bóng sau khi hết hợp đồng với Hà Nội FC. Anh vẫn dự kiến thi đấu thêm 2 trận nữa cùng đội bóng thủ đô trước khi sang Thuỵ Sỹ hoặc Áo.

Quang Hải sang châu Âu, dự kiến đá thêm 2 trận cuối cùng với Hà Nội FC

Theo thông tin mà Bongdaplus có được, cuộc đối đầu với Thanh Hoá vào ngày 14/3 vừa qua chưa phải là trận đấu cuối cùng của Nguyễn Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC. Anh dự kiến sẽ chơi thêm 2 trận đấu nữa khi Hà Nội FC gặp Viettel (4/4) ở trận đá bù vòng 3 V.League 2022 và Công an Nhân dân (7/4) trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.

Sau đó, khi hợp đồng của Quang Hải và Hà Nội FC hết hạn vào ngày 12/4, anh sẽ lên đường sang nước ngoài chơi bóng . Cho đến hiện tại, cũng theo thông tin của Bongdaplus, Quang Hải gần như sẽ sang châu Âu thi đấu. Tuy nhiên, do ràng buộc về hợp đồng, thông tin xoay quanh CLB châu Âu sở hữu Quang Hải vẫn chưa được tiết lộ. Giới thạo tin cho rằng, đó sẽ là một CLB tại Thuỵ Sỹ hoặc Áo. Cũng liên quan đến Quang Hải, ông Jernel Kamensek, nhà môi giới đang hoạt động tại Việt Nam dự đoán Quang Hải có thể thu về khoảng 200.000 euro/năm khi sang châu Âu chơi bóng.

Quang Hải sang châu Âu, dự kiến đá thêm 2 trận cuối cùng với Hà Nội FC

Dù chia tay Hà Nội FC nhưng có thể Quang Hải sẽ trở lại CLB trong tương lai gần. Đội bóng thủ đô sẵn sàng chào đón cầu thủ hay nhất của mình, sau khi anh khép lại hành trình ở châu Âu. Tất nhiên, thời điểm đó tuỳ thuộc vào việc Quang Hải sẽ thi đấu thế nào ở châu Âu Dự kiến, hợp đồng của Quang Hải với đội bóng châu Âu sẽ tạm thời kéo dài 1 năm. Căn cứ vào năng lực, khả năng hoà nhập, đội bóng này sẽ quyết định gia hạn thêm với Quang Hải hay không.

Một chi tiết nữa liên quan đến Quang Hải, HLV Park Hang Seo vốn dĩ đã nhắm anh vào danh sách dự SEA Games 2022. Bởi theo đề nghị của môn bóng đá nam, các đội được phép đăng ký 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Song với việc màn thương lượng giữa Quang Hải và CLB châu Âu giấu tên đang tiến triển, nhiều khả năng anh sẽ rời Việt Nam ngay trong tháng 4 tới.

Quang Hải sang châu Âu, dự kiến đá thêm 2 trận cuối cùng với Hà Nội FC
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast