Real Madrid đặt giá chiêu mộ Mbappe

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tự tin vào kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG.

Theo Cadena Ser, Real Madrid bắt đầu kế hoạch chiêu mộ Mbappe. Lời đề nghị sẽ có giá khoảng 120 triệu euro. Nếu PSG từ chối ngồi vào bàn đàm phán, coi như Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do kể từ mùa giải tới.

Đây là kế hoạch Real Madrid ấp ủ cả mùa hè, sau khi thanh lý nhiều nhân tố lương cao như Raphael Varane hay Sergio Ramos. Mbappe lúc này được cho là không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng với PSG.

Real Madrid đặt giá chiêu mộ Mbappe

Mbappe vừa đăng tải bức hình chào đón Messi gia nhập PSG. Ảnh: PSG

Giao kèo hiện tại giữa ngôi sao người Pháp với PSG sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2022. Phía PSG tự tin giữ chân Mbappe, sau khi đưa Sergio Ramos, Lionel Messi, Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi và Georginio Wijnaldum về sân Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, Mbappe vẫn không muốn gắn bó thêm với PSG. Theo AS , Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tính tới phương án thay thế tiền đạo người Pháp, qua việc mang Cristiano Ronaldo về sân Parc des Princes vào mùa hè tới.

Vào đầu tháng 7, tờ L"Equipe xác nhận việc Mbappe không gia hạn với PSG. Theo tờ này, cựu sao AS Monaco làm rõ quan điểm của anh với ban lãnh đạo PSG. Tuy nhiên, Mbappe sẽ tôn trọng phần còn lại của giao kèo, vốn có thời hạn tới tháng 6/2022.

Trong buổi lễ ra mắt Messi, chủ tịch Al-Khelaifi của PSG vẫn tự tin giữ chân Mbappe.

“Tôi biết Mbappe hạnh phúc ở PSG và không có lý do để rời nơi này, cậu ấy muốn cùng CLB giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi cũng không có ý định để Mbappe ra đi. PSG đang cố gắng đàm phán thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới”, chủ tịch PSG nói.

“Sự xuất hiện của Messi không ảnh hưởng đến việc PSG đàm phán giữ chân Mbappe. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với CLB. Tôi biết Mbappe muốn chơi bóng bên cạnh những người giỏi nhất. Tôi tin cậu ấy sẽ rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Messi”.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast