Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào trong năm 2022

Là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, nhưng ở tuổi 37 dường như Cristiano Ronaldo đang dần đánh mất mình, khi anh chưa thể có bàn thắng nào sau 6 trận đã đấu kể từ đầu năm 2022 tới nay.

Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào trong năm 2022

Cristiano Ronaldo rất quen với việc ghi bàn và đã làm điều này mỗi trận đấu kể từ năm 2002. Thế nhưng, cỗ máy đã chạy 20 năm qua mang tên Ronaldo đang dần chững lại, báo hiệu về những thời khắc cuối của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Theo thống kê, Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào từ đầu năm mới 2022.

Ronaldo đã không thể ghi bàn hay kiến tạo ở 6 trận liên tiếp gần đây cho Man United. Pha lập công cuối cùng của siêu sao 37 tuổi đến ở chiến thắng trước Burnley trong trận cầu chia tay năm 2021. Đây là chuỗi trận tịt ngòi kéo dài lâu nhất của Ronaldo kể từ năm 2009 tới nay, khi anh tịt ngòi 7 trận từ tháng 12/2008 đến tháng 1/2009.

Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng với Southampton cuối tuần trước, huấn luyện viên Ralf Rangnick của Man United đã lên tiếng về tình trạng khô hạn bàn thắng của Ronaldo: “Đó không chỉ là về Cristiano Ronaldo. Chúng tôi nên ghi nhiều bàn hơn, đó là điều hiển nhiên. Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội trong vài trận đấu vừa qua, nhưng chúng tôi không ghi đủ bàn thắng”.

“Đây không chỉ là vấn đề với Cristiano. Đó là vấn đề với những cầu thủ khác, đặc biệt là với những cầu thủ tấn công. Chúng tôi không ghi đủ số bàn thắng”, chiến lược gia người Đức nói thêm.

Bất chấp việc đang trải qua cơn khô hạn bàn thắng kéo dài lần đầu tiên sau 13 năm, nhưng Ronaldo vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Old Trafford với 14 bàn sau 27 trận, 6 trong số này là ở 5 trận tại vòng bảng Champions League.

Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào trong năm 2022
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast