Thắng 3-0 trước TP Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh tạm vươn lên nhì bảng A

(Baohatinh.vn) - Bước vào trận đấu, Hà Tĩnh được đánh giá là đội bóng nhỉnh hơn về mọi mặt, trong khi TP Hồ Chí Minh thua 2 trận liên tiếp trước  Hà Nội, Sanest Khánh Hoà.

Trước trận đấu này, Hà Tĩnh đã thi đấu 2 trận, thua Sanest Khánh Hoà với tỉ số 2-3, giành chiến thắng trước Đà Nẵng với tỉ số 3-2. Trong khi đó, đội bóng thành phố mang tên Bác có chuỗi 2 trận thất bại liên tiếp trước Hà Nội, Sanest Khánh Hoà và đang đối mặt với nguy cơ xếp cuối cùng bảng xếp hạng.

Bước vào trận đấu, Hà Tĩnh được đánh giá là đội bóng nhỉnh hơn về mọi mặt. Đội bóng của chúng ta đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-0 trước TP Hồ Chí Minh. Tỉ số các set là 25-21, 25-20 và 25-18.

Thắng 3-0 trước TP Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh tạm vươn lên nhì bảng A

TP Hồ Chí Minh đang xếp cuối bảng xếp hạng

Ở trận đấu hôm nay, ngoại binh Assanaphan không còn là cây ghi điểm chủ lực mà thay vào đó là Văn Phương và đội trưởng Đức Hạnh. Sau quãng thời gian chạy đua hồi phục chấn thương, Trần Đức Hạnh đã dần lấy lại phong độ ổn định của mình. Khâu đỡ bước 1 của Hà Tĩnh ở trận đấu này khá ổn định và chính xác.

TP Hồ Chí Minh sử dụng đội hình đa số là các VĐV trẻ, có thời điểm đội bóng này thi đấu khá sung sức, tưởng chừng có thể lật kèo đối thủ. Tuy nhiên ở những thời điểm quan trọng, TP Hồ Chí Minh lại đánh mất mình. Trận thua này nâng tổng số thất bại của thầy trò HLV Nguyễn Văn Hoà lên con số 3.

Thắng 3-0 trước TP Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh tạm vươn lên nhì bảng A

Hà Tĩnh sẽ có trận đấu cuối cùng với Hà Nội. Ảnh: Webthethao

Thất bại ở trận đấu với Hà Tĩnh khiến TP Hồ Chí Minh tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng với 0 điểm. Ở trận đấu cuối cùng của đội bóng này sẽ chạm trán Đà Nẵng - chú ngựa ô của vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG năm nay.

Về phía Hà Tĩnh, đội bóng này hiện đang tạm thời xếp ở vị trí nhì bảng A. Hà Tĩnh sẽ khép lại lượt đấu bảng A bằng cuộc đối đầu với Hà Nội.

(Tổng hợp)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast