Nâng cao kỹ năng tiếp thị, bán hàng cho doanh nghiệp Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hơn 150 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh tại Hà Tĩnh đã được đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, phát triển thị trường, mở rộng đầu ra cho sản phẩm.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Từ ngày 11 - 13/6, Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh đã tổ chức 3 khóa đào tạo, tập huấn cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các lớp đào tạo được tổ chức tại 3 địa điểm gồm: thành phố Hà Tĩnh (ngày 11/6) với chuyên đề “Quản trị marketing, bán hàng, thị trường, chuỗi cung ứng”, thị xã Kỳ Anh (ngày 12/6) với chuyên đề “Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp”, thị xã Hồng Lĩnh (ngày 13/6) với chuyên đề “Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng”.

Tham dự các lớp đào tạo có hơn 150 học viên đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn Hà Tĩnh.

1.jpg
Tham gia các lớp đào tạo có hơn 150 học viên đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Tại các lớp đào tạo, học viên được các chuyên gia đến từ Viện Đào tạo và Bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, bán hàng, tiếp thị; những kỹ năng trong xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp với mô hình doanh nghiệp nhỏ và vừa tại địa phương; phương pháp, cách thức tìm kiếm và mở rộng thị trường; xây dựng, quản lý và phát triển chuỗi cung ứng bền vững trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay để nâng cao doanh số bán hàng; quản trị quan hệ khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách thức sử dụng các công cụ trong bán hàng; các nguyên tắc đàm phán trong kinh doanh để thành công…

2.jpg
Học viên được làm việc nhóm giải quyết các vấn đề phát sinh thực tế tại doanh nghiệp trong quá trình bán hàng.

Cùng đó, học viên cũng được nghe giới thiệu, tìm hiểu về những mô hình bán hàng và các kỹ năng trong tiếp thị, bán hàng, thuyết phục khách hàng… của các tập đoàn tầm cỡ thế giới như Microsoft, Apple, Vingroup…

Tham gia lớp đào tạo, các học viên còn được trải nghiệm các tình huống thực tế, làm việc nhóm giải quyết các vấn đề phát sinh tại doanh nghiệp trong quá trình bán hàng, tiếp thị, đàm phán với khách hàng, đối tác… Qua đó, nâng cao kỹ năng bán hàng, phát triển thị trường cho sản phẩm, dịch vụ, nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast