Agribank Hà Tĩnh II trao 43 con bò giống cho các hộ khó khăn

(Baohatinh.vn) - 43 con bò giống với tổng trị giá 559 triệu đồng được Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II trao cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 10/10, tại UBND xã Tân Lâm Hương (Thạch Hà), Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Hà Tĩnh II tổ chức trao tặng bò cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Hương Khê và TP Hà Tĩnh. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II.

Dịp này, Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II đã trao tặng 43 con bò giống chất lượng với tổng trị giá 559 triệu đồng cho 43 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Hương Khê và TP Hà Tĩnh.

Agribank Hà Tĩnh II trao 43 con bò giống cho các hộ khó khăn

Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết bàn giao bò cho các hộ dân.

Trong đó, huyện Thạch Hà được tặng 13 con bò giống với tổng giá trị 169 triệu đồng, huyện Cẩm Xuyên được tặng 13 con bò giống với tổng chi phí 169 triệu đồng, huyện Hương Khê được tặng 10 con bò giống với tổng kinh phí 130 triệu đồng và TP Hà Tĩnh được tặng 7 con bò giống với tổng giá trị 91 triệu đồng.

Agribank Hà Tĩnh II trao 43 con bò giống cho các hộ khó khăn

Ông Võ Văn Nhất - Giám đốc Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II trao tặng bò cho bà con.

Trước đó, ngày 5/10/2023, Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II cũng đã trao tặng 27 con bò giống cho 27 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kỳ Anh và TX Kỳ Anh với tổng giá trị 351 triệu đồng.

Như vậy, trong đợt này, Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II đã trao tặng 70 con bò với tổng trị giá 910 triệu đồng cho 6 địa phương trong tỉnh. Toàn bộ kinh phí do cán bộ, nhân viên Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II đóng góp và được trích từ quỹ từ thiện, nhân đạo của đơn vị.

Agribank Hà Tĩnh II trao 43 con bò giống cho các hộ khó khăn

Dù thời tiết không thuận lợi song 43 hộ dân đều phấn khởi đến xã Tân Lâm Hương (Thạch Hà) đón nhận bò.

Chủ đề An sinh xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast