Chi đoàn Báo Hà Tĩnh trao quà cho hộ nghèo Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Sáng 27/1, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh cùng chính quyền xã Thạch Mỹ đã đến thăm hỏi, trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Phan Thị Hải ở thôn Báu Ân, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà.

Chi đoàn Báo Hà Tĩnh trao quà cho hộ nghèo Lộc Hà ảnh 1

Đại diện Chi đoàn Báo Hà Tĩnh, lãnh đạo xã Thạch Mỹ động viên, trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Hải

Gia đình chị Hải thuộc diện hộ nghèo, chồng bị bệnh hiểm nghèo vừa qua đời vào cuối năm 2015. Chị có 3 người con thì con gái đầu là Trần Thị Trang bị mắc chứng hoảng loạn, thường xuyên lên cơn, phải “xích” vào giường, không có tiền thuốc men chữa trị. Người con thứ 2 phải đi làm thuê kiếm sống, đỡ đần gia đình, còn con trai út mới học lớp 5.

Chị Hải đã phải vắt cạn những đồng tiền cuối cùng mượn được để mua thuốc thang cho đứa con gái mắc bệnh tâm thần. Chị chỉ mong có tiền chữa bệnh để cứu lấy tuổi thanh xuân của Trang, và cho Bình theo học để thoát khỏi cảnh nghèo.

Chi đoàn Báo Hà Tĩnh trao quà cho hộ nghèo Lộc Hà ảnh 2

Trang ngồi trên chiếc giường đã sụp hẳn, co ro trong giá rét. 6 năm nay, em mắc chứng hoảng loạn, thường xuyên lên cơn, phải “xích” vào giường, không có tiền thuốc men chữa trị

Thăm hỏi, động viên gia đình chị Hải, đại diện Chi đoàn Báo Hà Tĩnh mong muốn qua món quà nhỏ có thể phần nào giúp gia đình chị vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Lãnh đạo xã Thạch Mỹ hứa sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ cùng gia đình chị Hải làm nhà ở, các chính sách an sinh xã hội…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast