Công ty Tân Nhật Hồng trao 48 suất quà cho trẻ em Hà Tĩnh bị mù đa tật

(Baohatinh.vn) - Sự chia sẻ của Công ty TNHH Tân Nhật Hồng sẽ góp phần giúp gia đình các cháu mù đa tật ở Hà Tĩnh giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống cũng như trong học tập.

Sáng 28/12, Hội Người mù tỉnh cùng đại diện Công ty TNHH Tân Nhật Hồng (TP Hồ Chí Minh) trao quà cho 48 trẻ em mù đa tật trong toàn tỉnh, mỗi suất quà trị giá 2.400.000 đồng.

Công ty Tân Nhật Hồng trao 48 suất quà cho trẻ em Hà Tĩnh bị mù đa tật

Đại diện Hội Người mù tỉnh trao quà của Công ty TNHH Tân Nhật Hồng cho 2 cháu Nguyễn Huy Phong và Nguyễn Huy An ở xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà .

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Công ty TNHH Tân Nhật Hồng hỗ trợ cho các cháu mù đa tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Hà Tĩnh (với số tiền 2.400.000 đồng/cháu/năm).

Nhân dịp này, công ty cũng trao 15 máy tính xách tay và số tiền 5 triệu đồng cho 15 sinh viên khiếm thị Hà Tĩnh.

Trước đó, trong đợt lũ lụt năm 2020, Công ty TNHH Tân Nhật Hồng đã trao 35 suất quà cho gia đình các cháu mù bị thiệt hại, mỗi suất 3.000.000 đồng.

Công ty Tân Nhật Hồng trao 48 suất quà cho trẻ em Hà Tĩnh bị mù đa tật

Các em sinh viên khiếm thị nhận học bổng từ đại diên Công ty TNHH Tân Nhật Hồng.

Bà Phạm Thị Thùy - Phó Chủ tịch Hội Người mù tỉnh cho biết: “Các phần quà này dự kiến được trao từ đầu năm nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đến nay, chúng tôi mới triển khai được. Đây là sự hỗ trợ rất thiết thực, giúp gia đình các cháu mù đa tật giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống cũng như trong học tập”.

(Hội Người mù tỉnh)

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast