Giáo sư Trần Hậu Khang khám bệnh miễn phí cho người có công

(Baohatinh.vn) - Ngày 16-7, Giáo sư, Thầy thuốc nhân dân Trần Hậu Khang - Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bệnh nhân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng.

giao su tran hau khang kham benh mien phi cho nguoi co cong

Giáo sư Trần Hậu Khang chia sẻ: “40 năm xa quê tôi luôn tự hào là người con Hà Tĩnh. Tôi cũng luôn đau đáu về quê hương. Hàng năm, tôi đều tổ chức các đợt về quê để thăm khám cho bà con, nhất là các bệnh nhân nghèo, đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. Phần quà tuy nhỏ, nhưng chúng tôi thực sự mong muốn được chia sẻ bớt khó khăn với các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng.”

giao su tran hau khang kham benh mien phi cho nguoi co cong

Giáo sư Trần Hậu Khang đã trực tiếp khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 60 bệnh nhân là đối tượng thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn Hà Tĩnh; trao 11 suất quà (500 ngàn đồng/suất) cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, Công ty Phạm Văn H.D (Hà Nội) cũng đã tài trợ 20 cơ số thuốc về da liễu và trao các phần quà cho các bệnh nhân đến khám theo chương trình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast